Giải trí

Điều không ngờ tới của nhân vật đang bị ghét nhất phim 'Về nhà đi con'

Quỳnh Nga - nữ diễn viên thủ vai Nhã trong 'Về nhà đi con' chia sẻ bản thân cô cũng ghét nhân vật mình đóng và dù đã dự đoán được trước nhưng không ngờ Nhã lại bị ghét đến như vậy.

Sự xuất hiện của Nhã đang khiến bộ phim chuyển hướng.

Dù mới chỉ xuất hiện trong 10 tập phim 'Về nhà đi con' nhưng nhân vật Nhã do Quỳnh Nga đóng đã làm thay đổi cục diện phim, đẩy mối quan hệ hợp đồng của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) lên cao trào. Cùng với Vũ, nhân vật Nhã cũng bị ghét nhất phim.

Xuất hiện trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ', Quỳnh Nga cho biết: "Nếu là Nga thì Nga cũng ghét Nhã". Chính Quỳnh Nga cũng không ngờ vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của mình sau 12 năm kể từ 'Lập trình cho trái tim' lại bị người xem ghét như vậy. "Tôi chỉ dự đoán 1 phần thôi nhưng không nghĩ nhân vật này bị ghét như vậy", nữ diễn viên sinh năm 1988 nói.

Quỳnh Nga chia sẻ trước phản ứng của khán giả cô vừa vui vừa buồn. Buồn vì khán giả ghét do không phân biệt được phim và đời nhưng cô lại vui vì dù vai của mình mới xuất hiện nhưng đã được khán giả nhớ, thậm chí là ghét cay ghét đắng.

Quỳnh Nga trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 10/7.

Hơn 10 năm không đóng phim, Quỳnh Nga tâm sự quay lại với phim trường cô không bị ngợp mà chỉ được truyền năng lượng tích cực, ngày quay hôm nay kết thúc thì chỉ mong mai được trở lại phim trường. Điều thú vị là nhân vât 'cá sấu chúa' Vũ Vũ trong "Lập trình cho trái tim" và Nhã trong "Về nhà đi con" trái ngược nhau về ngoại hình. Nhã khi xuất hiện lúc nào cũng đẹp, chỉn chu, còn Vũ cá tính bất cần, đẹp hay xấu là chuyện của tôi. Chỉ có điểm chung duy nhất là vẫn dính đến cái tên Vũ.

Quỳnh Nga cho biết trong hình ảnh cô đang xây dựng hiện nay phần nào cũng có chút bóng dáng của Nhã: một phụ nữ độc lập về kinh tế, tự chủ. "Chỉ có điều Nga không bao giờ giống Nhã là xen vào bất cứ cuộc tình hay hạnh phúc gia đình nào", cô nói. Khi MC Công Tố hỏi: "Chị Nga chị có phải là người thứ 3 bao giờ không?", câu trả lời của nữ diễn viên là: "Chắc chắn chưa bao giờ và không bao giờ".

Trong chương trình Quỳnh Nga còn có dịp khoe giọng hát trong một ca khúc đầy tâm trạng.

Trong chương trình, Quỳnh Nga còn có dịp thể hiện khả năng ca hát qua ca khúc "Em đã tổn thương thật rồi" được cô cover từ bài hát tiếng Trung và đặt lại lời Việt. Nữ diễn viên chia sẻ khi viết lời Việt cô đã đặt mình vào tâm trạng của người con gái ấy và thừa nhận cô viết lời khi đang tổn thương.

Vì sao 'cá sấu chúa' im hơi lặng tiếng thời gian dài, có thông tin là chị lui về để lo cho gia đình rồi chuyện gia đình lại không được như ý, có khi nào chị cảm thấy nuối tiếc? trước câu hỏi này của MC, Quỳnh Nga đáp: "Mọi người nói không sai. Khi lập gia đình rõ ràng là mình phải từ bỏ công việc. Lúc đó Nga đi hát và diễn ở các tỉnh nhiều, nếu lập gia đình mà đi thường xuyên thì không hợp lý nên Nga rút lại, chỉ nhận trong phạm vi cho phép nên hạn chế công việc và sự nghiệp của mình. Nhưng Nga không hối hận và nuối tiếc".

Nhã của "Về nhà đi con" chia sẻ quãng thời gian khó khăn nhất cô từng trải qua trong đời là khi bước vào và bước ra khỏi hôn nhân, đó là quãng thời gian Quỳnh Nga chông chênh và mất phương hướng.

Quỳnh Nga nói cô giống Nhã ở điểm tự chủ kinh tế, tự lập nhưng dứt khoát không là kẻ thứ 3 như Nhã.

Thừa nhận thời gian bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó không dễ dàng nhưng Quỳnh Nga nói nó đã từng rất đẹp và cô cũng rất trân trọng thời gian đó. "Nhưng hai người không có tiếng nói chung, mất đi những cuộc trò chuyện bình tĩnh với nhau. Do vậy hai người dừng lại để có thể coi nhau như người bạn, như trong lời bài hát đã viết", Quỳnh Nga nói.

Vừa bước qua đổ vỡ nhưng Quỳnh Nga cho biết hiện cuộc sống hiện tại của cô 80% là vui, cô đang nhiều dự án phía trước và luôn có bạn bè xung quanh, đó là điều hạnh phúc nhất.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP