Thể thao

Đặng Văn Lâm tự tin giúp ĐTVN hạ UAE

Trước trận đấu gặp ĐT UAE, cầu thủ Đặng Văn Lâm đã có những nhận xét về đối thủ của tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu gặp ĐT UAE, cầu thủ Đặng Văn Lâm cùng HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trước báo giới những ý kiến xung quanh cuộc chạm trán này.

Khi được hỏi về việc đã chuẩn bị như thế nào trong trường hợp đội bạn sử dụng những đường bóng bổng, Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Đội UAE có thể hình rất tốt. Lâm đã được ban huấn luyện nhắc nhở rất kỹ và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”.

Nhắc đến ý kiến đánh giá về chuyện đội UAE đánh giá ĐT Việt Nam là đối thủ mạnh nhất bảng, Lâm “tây” tỏ ra hết sức thận trọng: “Tôi và cả ĐT sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình. Câu hỏi đội bóng mạnh nhất hay không thì sau tất cả các trận mới biết được”.

Không chỉ Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra hết sức tôn trọng đối thủ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành cho đại diện Tây Á những lời có cánh.

Bên cạnh những phát biểu từ Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo thông tin về 2 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài là Đoàn Văn Hậu và Công Phượng: “Còn Công phượng, Văn Hậu đã trở về với đội. Các bạn ấy luôn nở nụ cười tươi, trao đổi rất nhiều tạo ra bầu không khí tốt. Văn Hậu và Công Phượng có vấn đề về thích ứng múi giờ nhưng giờ đã được ngủ đủ 8 tiếng nên mọi thứ bây giờ tốt đẹp.

Vấn đề về phong độ, hay cảm giác chơi bóng thì trong ngày hôm nay đội sẽ có buổi tập cuối cùng rồi tôi mới đưa ra quyết định”.

Ngoài ra, ông Park còn nói thêm, hiện tại tinh thần, thể lực các cầu thủ rất đảm bảo cho trận đấu. Chỉ duy nhất Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương tay nhưng các bác sĩ khẳng định không ảnh hưởng đến cuộc đối đầu với UAE.

HLV Park Hang Seo cũng từ chối tiết lộ 2 cái tên bị loại khỏi ĐTQG cho lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á lần này. Bản thân ông Park cũng chưa nói chuyện với 2 cầu thủ đó.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 20h ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình. Bên cạnh đó, bảng G còn diễn ra trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan.

  Từ khóa: UAE ,Đặng Văn Lâm ,ĐTVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP