Thể thao

Cựu trung vệ U23 Việt Nam: “Tôi muốn được giải nghệ tại SLNA”

Cựu trung vệ U23 Việt Nam, Phạm Mạnh Hùng bày tỏ mong muốn được giải nghệ trong màu áo SLNA, sau khi đáo hạn hợp đồng với CLB Hải Phòng vào ngày 30/9 vừa qua.

Phạm Mạnh Hùng đã đáo hạn hợp đồng với CLB Hải Phòng từ ngày 30/9 vừa qua, nhưng đến gần đây, anh mới nhận được giấy thanh lý. Sau khi nói lời chia tay Hải Phòng, Mạnh Hùng bày tỏ mong muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ SLNA.

"Nguyện vọng của tôi lúc này là được trở về quê hương thi đấu. Tôi xa nhà cũng được một khoảng thời gian khá dài rồi. Tôi nhớ nhà nên bây giờ chỉ muốn nhanh chóng khép lại mọi thứ với CLB Hải Phòng. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, tôi sẽ về Vinh để đàm phán với SLNA.

"Giống như nhiều cầu thủ Nghệ An khác, tôi muốn được giải nghệ tại nơi 'chôn nhau cắt rốn'. Tôi và phía CLB SLNA đã có những liên hệ với nhau. Khi biết bản thân tôi có nguyện vọng muốn về đầu quân thì CLB sẵn sàng chào đón. Hiện chúng tôi chưa nói gì về chuyện tiền nong, nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ và tôi sẽ lại được khoác áo SLNA".

Mạnh Hùng muốn tái hợp với SLNA

Có nhà tài trợ mới cùng việc "thay máu" BLĐ cùng BHL, SLNA đang cho thấy quyết tâm cải tổ triệt để và sẵn sàng đầu tư khủng cho mùa giải mới 2022. Không chỉ có Mạnh Hùng, SLNA còn muốn đưa nhiều cái tên xuất sắc khác trở lại với sân Vinh, trong đó có thể kể đến bộ đôi Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng.

Ngoài ra, người con xứ Nghệ, Ngân Văn Đại (Hà Nội FC) cũng nằm trong tầm ngắm của SLNA hay Trần Đình Hoàng (SHB Đà Nẵng) cũng có ý định hồi hương.

Trung vệ Mạnh Hùng là sản phẩm của lò đào tạo SLNA. Anh trình làng V. League vào mùa giải 2013 và để lại ấn tượng nhờ sự mạnh mẽ, quyết liệt trong khâu phòng ngự. Khác biệt của Mạnh Hùng nằm ở cái chân trái khéo léo và khả năng đá phạt đặc biệt.

Mạnh Hùng thi đấu ấn tượng ở Hải Phòng

Trong lần trở lại này, Mạnh Hùng ý thức được vị trsi của mình và hứa hẹn sẽ nỗ lực để cạnh tranh suất đá chính. "Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho quê hương. Tôi hiểu, để có suất đá chính ở SLNA mùa tới là điều không hề dễ dàng, khi CLB có sự cải tổ mạnh mẽ về lực lượng. Tôi cần nỗ lực với 200% khả năng của mình".

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP