Trong tỉnh

Công viên Trung tâm thành Vinh sôi động ngày Tết

Chuỗi hoạt động giải trí hấp dẫn tại Công viên Trung tâm thành Vinh (Nghệ An) Chào Xuân 2018 sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên trước thềm năm mới.

Hòa theo không khí đón xuân cùng người dân thành Vinh, Công viên Trung tâm đã chuẩn bị những chương trình đặc sắc dành cho du khách đến tham gia các hoạt động của công viên.

Đến với Công viên Trung tâm Thành phố Vinh, du khách đặc biệt là các em nhỏ sẽ được sống trong không khí lễ hội mùa xuân rất sôi động và rực rỡ sắc màu. Rất nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng nhiều trò chơi dân gian vui nhộn sẽ được công diễn trong chương trình Chào Xuân 2018.

Mỗi ngày Tết là một chủ đề nghệ thuật chào xuân đặc sắc, những câu hát, điệu múa mang âm hưởng vui tươi, những trò chơi truyền thống và hiện đại sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Theo đó, từ ngày 30 đến mùng 4 Tết sẽ là chuỗi những hoạt động sôi động như múa trống, múa lân, ông đồ cho chữ, Micky, Doremon, thỏ, vịt, gấu đón khách... Bên cạnh đó, du khách sẽ có cơ hội trở về với tuổi thơ cùng rất nhiều các trò chơi dân gian đặc sắc như nhảy sạp, đi cà kheo, nhảy bao bố… với phần quà hấp dẫn, hay tham quan chợ quê ngày Tết với những món ăn mang hương vị truyền thống.

Bảng chương trình tết Công viên Trung tâm thành Vinh:

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG LONG

Địa chỉ: Số 2, đường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An

Phòng Kinh doanh: 02383 588 699

Phòng Nhân sự: 02383 588 799

Fax: 02383.588.799

Email: [email protected]

Website: http://www.vinhcentralpark.com.vn

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP