Thể thao

Công Phượng và Hoàng Đức bị căng cơ

Công Phượng và Hoàng Đức đã phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young bên ngoài đường piste do bị căng cơ. Tuy nhiên, chấn thương của 2 cầu thủ này không đáng ngại.

Chiều 25/11, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Bà Rịa – Vũng Tàu. Như thường lệ, thầy trò bắt đầu lúc 17h00 nhưng trước đó 30 phút các trợ lý đã phải đến sớm trước 30 phút để sắp xếp dụng cụ tập luyện. ĐT Việt Nam bắt đầu làm nóng bằng những bài tập bổ trợ rồi sau đó thực hiện các bài tập chiến thuật. HLV Park Hang Seo và các cộng sự luôn giám sát, nhắc nhở các cầu thủ tập luyện. Điều đọng lại là tinh thần của các học trò nhà cầm quân người Hàn hiện đang rất tốt.

ĐT Việt Nam tập luyện chiều 25/11 trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: VFF

Trong buổi tập chiều nay, Công Phượng và Hoàng Đức đã phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young. Theo bộ phận y tế của ĐT Việt Nam, hai cầu thủ này chỉ bị chấn thương nhẹ. Ngày mai 26/11, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập nội bộ. Nhiều khả năng, Công Phượng và Hoàng Đức có thể sẽ trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội. Sau đó 1 ngày, toàn đội có thể được xả trại.

Dự kiến tối 30/11, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển lên TP.HCM để ngày 1/6 đáp chuyến bay sang Singapore tham dự AFF Suzuki Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP