Nhà đẹp

Cơ ngơi của Hải Quế: 3 tầng hoành tráng, cưng vợ nên đầu tư hẳn nhà tắm 200 triệu

Quế Ngọc Hải mong rằng vợ con sẽ được nghỉ ngơi thật thoải mái trong căn nhà này.

Chắc không cần bàn nhiều về sự giỏi giang, cool ngầu và độ "soái" của Quế Ngọc Hải nữa vì ai cũng biết rồi. Anh chàng còn khiến fan nữ đổ ầm ầm vì là người cực kì yêu vợ, thương con. Cứ nhìn cơ ngơi của anh chàng ở Nghệ An là biết. Khi xây nhà, Hải Quế luôn đặt sự thoải mái của vợ con lên đầu!

Vợ chồng Hải Quế và bé Sunny

Căn nhà của Hải Quế có diện tích 100m2 sàn với 3 tầng. Tầng 1 là phòng khách và bếp, tầng 2 bao gồm phòng ngủ của 2 vợ chồng, phòng cho em bé Sunny và cuối cùng là tầng 3 - phòng thờ và ban công.

Căn nhà 3 tầng khang trang của Hải Quế ở Nghệ An

Phòng khách

Với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, phòng khách được thiết kế thông minh liền kề với phòng bếp với tone màu chủ đạo trắng đen mang đến sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Nội thất sử dụng gỗ công nghiệp kết hợp acrylic gương bóng cùng tông màu nhẹ vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại, vừa tạo cảm giác ấm áp. Hải Quế chia sẻ vợ anh cũng thích style và tone màu này. Nội thất trong nhà cũng phần lớn do mẹ Sunny lựa chọn.

Bếp

Bàn ăn

Nội thất bếp được mẹ Sunny chọn

Ở phòng ngủ, chàng cầu thủ không bày biện quá cầu kỳ mà chỉ dùng nội thất khá đơn giản. Ở phòng của Sunny, vợ anh chàng đã chọn tone màu hồng phù hợp với các bé gái. Hiện tại, vì Sunny còn nhỏ nên căn phòng này chưa được sử dụng.

Đặc biệt, phòng tắm được chủ nhà đầu tư rất kỹ lưỡng. Ngoài bể sục, toàn bộ thiết bị trong phòng tắm được trang bị thuộc dòng sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất. Anh chàng còn lắp thêm cả 1 phòng xông hơi để vợ mình có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Tổng số tiền đầu tư cho phòng tắm của Hải Quế đã lên đến 200 triệu. Nghe là biết chàng cầu thủ cưng chiều vợ cỡ nào rồi đấy!

Bồn tắm trong phòng cô con gái cưng Sunny

Chiếc bồn tắm có bể sục này có giá khoảng 150 triệu

Hải Quế muốn vợ con mình sống thật thoải mái

Sau nhiều thành tích ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia, dễ hiểu khi Hải Quế sớm có nhà cửa đề huề. Dẫu vậy, căn nhà này vẫn ghi điểm vì tiện nghi vừa đủ chứ không quá cầu kỳ hay phô trương.

Ảnh: Cuong Thai - group Nghiện Nhà

Tác giả: Nguyễn Nấm

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP