Thế giới

Cô gái vật vã vì đau tai, bác sĩ kiểm tra liền phát hiện thứ rợn người bên trong

Theo trang ET, cô Lý hiện đang sinh sống tại khu vực sườn đồi nông thôn tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Một ngày nọ, cô Lý đang ngủ thì bỗng nhiên giật mình tỉnh giấc vì cảm thấy tai đau nhức dữ dội. Khi đã tỉnh táo hẳn, cô vô cùng sợ hãi khi cảm giác như có thứ gì đó đang chuyển động bên trong tai của mình.

Nghi ngờ có con bọ đã chui vào tai, cô Lý sử dụng nhiều dụng cụ khác nhau, cố gắng tiếp cận con vật và kéo nó ra. Thế nhưng dù đã dùng đủ mọi cách, cô vẫn không thể gắp được con bọ ra khỏi tai. Trái lại, do tai liên tục bị chọc ngoáy, con vật bên trong càng chạy vào sâu hơn khiến cô Lý đau đớn tới mức không chịu nổi.

Biết tình hình nghiêm trọng, cô Lý vội vàng đến bệnh viện địa phương để được các bác sĩ thăm khám và xử trí. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kinh ngạc phát hiện thứ chui vào tai cô Lý không phải là con bọ nhỏ, mà là con rết dài tới 5cm.

Bác sĩ gắp ra con rết dài 5cm làm tổ trong tai của cô gái.

Nhận thấy con rết làm tổ trong tai không ngừng di chuyển, các bác sĩ lập tức nhỏ dầu paraffin vào ống tai của cô Lý nhằm mục đích khiến con vật ngạt thở và bất động, không chui sâu thêm trong ống tai. Thêm vào đó, độ trơn của dầu cũng giúp hạn chế tổn thương da và màng nhĩ của cô Lý, nhờ vậy việc loại bỏ con rết sẽ dễ dàng hơn.

Sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để luồn vào, gắp con rết ra khỏi tai của cô Lý. Hình ảnh con rết màu đỏ, toàn thân dính đầy máu khiến người xung quanh không khỏi choáng váng.

Theo lời kể của cô Lý, tối hôm trước, cô không đóng cửa sổ do thời tiết nóng nực. Nhà cô Lý lại nằm ngay sườn đồi nên có thể con rết đã bò vào phòng, rồi chui vào tai của cô. Cô Lý cho biết bản thân sẽ không dám chủ quan khi ngủ nữa, luôn nằm màn và đóng cửa sổ để tránh sự việc tương tự xảy ra.

Nhân trường hơp của cô Lý, bác sĩ nhắc nhở mọi người sống tại những vùng nhiều côn trùng trong thời điểm giao mùa nên đóng kín của trước khi ngủ. Trong trường hợp muốn để cửa cho thoáng, mọi người tốt nhất nên nằm màn, tránh côn trùng xâm nhập, tấn công.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP