Cộng đồng mạng

Cô dâu 'tái mặt' vì món quà người yêu cũ gửi đến chồng sau đám cưới

Vui vẻ đếm tiền mừng thì phát hiện phong bì người yêu cũ của chồng gửi đến cùng món đồ khiến người vợ tức giận

Đám cưới là ngày vui, ngày đơm hoa kết trái của các cặp đôi. Khoảnh khắc mở thiệp mừng, món quá của người thân và bạn bè cũng là khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng nhau ôn lại kỉ niệm và những câu chuyện với bạn bè của họ. Tuy nhiên, tình huống "ứa gan" sau đây sẽ làm bạn phải suy nghĩ về khoảnh khắc này.

Cô vợ chia sẻ: "Các bạn tuổi trẻ yêu nhau kiểu gì thì yêu chứ đừng để câu chuyện thành như này nhé. Mình mới lấy chồng xong, lúc chuẩn bị bóc phong bì thì mình thấy quả phong bì của người yêu cũ chồng. Thế nên mình đã quyết định giấu đi và âm thầm bóc xem người yêu cũ chồng mừng bao nhiêu.

Cuối cùng, khi mở phong bì ra, cô nàng lại bị một quả "cà khịa" làm cho cay cú: "Thế nhưng mà đấy, ai ngờ bóc cái phong bì ra bên trong chả thấy đồng tiền nào, thấy mỗi quả cà khịa đầy cay cú như này. Yêu đương cẩn thận anh em nhé, đừng để đến lúc vợ bị người yêu cũ khịa ra mặt như này".

Không những không có tiền mừng, cô gái kia còn gửi kèm một tấm ảnh chụp cô và chú rể khi còn mặn nồng với mẩu giấy viết tay vô cùng rõ ràng, sắc nét: "Ngày trước yêu nhau hạnh phúc, chụp ảnh với nhau thân thiết như này cơ mà, thề sống thề chết cơ mà, sao giờ đã lấy vợ rồi? Sao thế?".

Cô vợ đọc xong thì tái mét mặt mài, lửa giận sôi sùng sục trong người nhưng cũng không biết trách thế nào vì chồng cô cũng đã biết gì đâu. Bất cứ cô dâu nào mới cưới mà đọc xong được mẩu giấy này cũng bực bội với món quà gây ức chế đó.

Thiết nghĩ cô vợ cũng nên bật chế độ cà khịa để tiễn cô kia

Cô người yêu cũ của anh chồng có vẻ còn cay cú, bực bội vì chú rể đi lấy vợ nên bày trò chọc tức. Tuy vậy, những điều đó chỉ khiến người ta cảm thấy cô đang muốn phá đám mà thôi. Dù thế nào đi chăng nữa thì chú rể bây giờ đã trở thành người có gia đình, là người cũ thì phải biết giữ ý tứ và sĩ diện cho mình, ai lại đi bày trò như thế!

Một số bình luận từ cộng đồng mạng

Dân mạng đã quá ngán ngẩm với kiêu người cũ không biết điều như thế này nhưng vẫn bàn tán sôi nổi. Đa số đều cho rằng chàng rể quá may mắn khi không cưới cô bạn gái cũ. Một số khác khuyên cô vợ cứ giữ bình tĩnh và cho chồng xem mẫu giấy để biết người yêu cũ anh ta thế nào.

"Bạn gái này cũng vớ vẩn, người ta lấy vợ khác rồi thì thôi coi như mình không duyên phận. Đây ngày cưới người ta mà lại làm cái trò này thì đúng là suy nghĩ kém cỏi quá".

"Chị ơi, chị với anh nhà là phải sống hạnh phúc để cô kia không đắc ý chứ đám cưới người ta mà làm kiểu này thì vô duyên quá!"

"Cái cô gái đó nghĩ gì không biết, đi ăn cưới hay đi phá đám? Sau này cô ấy mà lấy chồng chị gửi phong bì này lại cho cô ấy là trọn vẹn đôi đường!".

Nhiều bình luận hài hước

Yêu đương thì nên văn minh, chia tay cũng nên văn minh. Chủ động buông bỏ và lãng quên là việc cần thiết cho người con gái nếu chàng trai đó đã không còn lưu luyến bạn. Việc cố gắng thể hiện rằng mình giận dữ thế nào chỉ khiến cho hình ảnh cô càng trở nên đáng thương hơn mà thôi.

Tác giả: Ngọc Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP