Cộng đồng mạng

'Cô dâu 62 tuổi' bị cộng đồng mạng 'ném đá tảng' khi tuyên bố: 'Mình là gái chưa chồng'

Trong buổi livestream gần đây, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao gây tranh cãi khi khẳng định mình là gái chưa chồng, hợp pháp đến với chồng trẻ 26 tuổi.

Sau hơn 1 năm về chung nhà, cặp đôi “cô dâu 62 tuổi” và “chồng trẻ 26 tuổi” vẫn nhận được nhiều chú ý của dư luận bởi những pha “làm trò” có phần lố bịch. Dù đã làm mất nick facebook khủng hơn 120.000 lượt người theo dõi nhưng nhất cử nhất động của họ vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Điển hình là mới đây, trong livestream mới nhất, chị Thu Sao tiếp tục gây xôn xao khi cho biết sẽ thẳng thắn trả lời toàn bộ thắc mắc của mọi người. Dù lên sóng lúc nửa đêm nhưng clip vẫn có hàng nghìn người xem cùng lúc.

Mở đầu đoạn clip, cặp đôi lại tiếp tục khiến người xem không ngừng quan tâm khi cả hai thoải mái vui vẻ, thể hiện tình cảm. Theo đó, chị Thu Sao gây chú ý khi chia sẻ, Hoa Cương là trai chưa vợ, chị là gái chưa chồng nên đến với nhau không có gì là sai để bị cư dân mạng “ném đá” như thế.

Chị Thu Sao khẳng định: “Anh là trai chưa vợ, còn chị đã có chồng nhưng chồng mất, như thế cũng có thể gọi là gái chưa chồng. Hai bên tìm hiểu nhau, đi đến hôn nhân, được pháp luật công nhận hợp pháp, chị có quyền được hạnh phúc. Chị không tranh vợ cướp chồng của ai thì chẳng việc gì phải sợ những lời đàm tiếu”.

Bên cạnh đó, chồng trẻ 26 tuổi của chị Thu Sao cũng xuất hiện trong đoạn livestream và có nhiều hành động tình cảm, “làm nũng” dành cho vợ. Anh cũng đưa ra những suy nghĩ của mình, cho rằng phụ nữ có có quyền mưu cầu hạnh phúc và thoải mái làm đẹp cho mình. “Phụ nữ vốn đã rất thiệt thòi khi phải hy sinh tuổi xuân để sinh con, chăm sóc gia đình nên nếu có điều kiện càng phải làm đẹp. Cùng phận đàn bà với nhau nên động viên, đừng chửi bới nặng lời người khác dễ sinh khẩu nghiệp”, Hoa Cương nói.

Đám cưới của Thu Sao và Hoa Cương gấy nhiều tranh cãi

Cũng giống như những lần trước, cuộc trò chuyện trực tiếp này nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ, chúc phúc thì cũng có những câu chỉ trích, mỉa mai hành động “nhí nhảnh, lố lăng” của hai vợ chồng chênh lệch 35 tuổi.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Đúng rồi đấy anh chị ơi, cứ vui vẻ sống thôi đừng quan tâm người ta nghĩ gì”

“Già, lớn tuổi rồi, hành động đúng với lứa tuổi mình đi”

“Như bà cháu luôn vậy, mà anh kia còn nhõng nhẽo nữa nhìn ghê quá”

Có vẻ như sau thời gian dài bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội vì chuyện tình lệch tuổi, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương vẫn chưa bao giờ thoát khỏi những lời chỉ trích vì những pha làm trò và phát ngôn gây sốc của mình.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP