Thể thao

CLB HAGL hành động bất ngờ trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Theo nhiều nguồn tin, điều bất ngờ đã xuất hiện ở cabin huấn luyện của đội bóng phố Núi trước trận đại chiến với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 8 V.League.

Chiều 4/7, HAGL đã có buổi tập kéo dài gần 1 giờ đồng hồ trên sân Pleiku, chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 8 tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà vào chiều mai 6/7, trận đấu vô cùng quan trọng đối với cả hai đội bóng và ảnh hưởng khá nhiều tới cục diện của bảng xếp hạng sau vòng đấu này.

Theo nhiều nguồn tin, điều bất ngờ đã xuất hiện ở cabin huấn luyện của đội bóng phố Núi trước trận đại chiến với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Theo đó, trong gần 1 giờ đồng hồ rèn quân trên sân Pleiku, người trực tiếp chỉ đạo buổi tập không phải là thuyền trưởng Lee Tae-hoon, mà là Dương Minh Ninh, cựu HLV của HAGL hiện là trợ lý cho ông Lee Tae-hoon.

Trong khi Văn Toàn và các đồng đội tích cực tập luyện trong sân, HLV Lee Tae-hoon chỉ đóng vai người quan sát bên ngoài đường biên, hoàn toàn không tham vào bất kỳ bài tập nào của HAGL.

Hiện tại, tiền vệ ngoại Kelly của HAGL dính chấn thương và chắc chắn sẽ vắng mặt ở vòng đấu thứ 8 này. Người được xếp đá thay anh chính là tiền vệ Xuân Trường, cầu thủ người Tuyên Quang đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ đá cặp với người bạn thân là Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm của HAGL.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có được đội hình mạnh nhất ở trận làm khách của HAGL trên sân Pleiku diễn ra vào chiều mai.

Trên lý thuyết, tiếp đón một tân binh như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là cơ hội để HAGL giành trọn 3 điểm và cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nhưng thực tế, đoàn quân của ông Lee Tae Hoon sẽ không dễ dàng kiếm trọn 3 điểm trước đội bóng của HLV Phạm Minh Đức.

Sau những vòng đấu đầu chệch choạc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bắt đầu theo kịp nhịp độ của V.League họ tỏ ra lỳ lợm và không ngại bất cứ một đối thủ nào. Hà Nội, Sài Gòn hay B.Bình Dương đều chỉ giành kết quả hòa trước tân binh V.League này.

So với HAGL, họ cũng chẳng kém hơn là bao song biết mình biết người và có sự nghiên cứu kỹ các đối thủ để có chiến thuật và lối phù hợp chứ không thi đấu một màu như đội bóng phố Núi.

Do đó, nếu vẫn thi đấu chặt chẽ, tập trung như trong những trận đấu vừa qua, đội khách đủ sức để bỏ túi ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách tại Pleiku ở trận chiến chiều mai.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP