Giải trí

Chồng sắp cưới của Minh Hằng lộ diện

Người hâm mộ cuối cùng cũng được biết dung mạo vị hôn phu của Minh Hằng khi tấm thiệp cưới của cô bị "rò rỉ".

Một người bạn thân thiết của Minh Hằng vừa khoe tấm thiệp mời cưới của nữ diễn viên, trong đó có hình ảnh cô dâu chú rể. Đây gần như là lần đầu tiên người hâm mộ được biết mặt người đàn ông sẽ thành bạn đời của Minh Hằng. Trước nay, người đẹp khi đăng tải ảnh chụp cùng bạn trai thường che mặt anh, hoặc chụp ở góc độ không nhìn thấy diện mạo.

Thiệp cưới của Minh Hằng

Thiệp cưới của Minh Hằng được thiết kế khá cầu kỳ, dùng tông màu trắng - vàng sang chảnh, gồm 3 trang giấy riêng biệt. Điểm nhấn của tấm thiệp là logo lồng ghép chữ H-B (tên cô dâu và chú rể) và hình ảnh cặp đôi. Trên nút đóng thiệp cũng in logo của họ.

Đám cưới của Minh Hằng sẽ diễn ra trong tháng 6 này, là một trong những hôn lễ được mong đợi nhất trong giới showbiz Việt năm nay. Chồng sắp cưới hơn cô 10 tuổi. Họ đã có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, anh là người rất thấu hiểu, rất tâm lý và luôn chủ động san sẻ những khó khăn, áp lực cùng cô. Theo cô, anh không phải đại gia mà chỉ là một doanh nhân bình thường.

Minh Hằng thông báo quyết định hôn nhân của mình vào tối 14/3, cùng ngày Ngô Thanh Vân công khai chuyện lấy chồng. Cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn cùng dòng chữ: "Marry Me" (Lấy anh nhé) đầy ngọt ngào. Cô viết: "Khi em nói 'đồng ý' thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta".

Nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào từng dành những lời có cánh khi nói về bạn trai: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới. Anh ấy là người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP