Xe

Chi tiết Mercedes-AMG G 63 với màu đặc biệt tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-AMG G 63 được cá nhân hóa thông qua chương trình tùy biến chính hãng G manufaktur, với màu nội/ngoại thất đặc biệt.

Mercedes-AMG G 63 đã trở thành mẫu xe quen thuộc trong nhóm SUV giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt Nam. Những phiên bản G 63 hiếm, lạ cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Trong số đó có chiếc Mercedes-AMG G 63 với màu ngoại thất nâu bóng Mystic Brown, được đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam. Đây là một trong 26 màu sơn của chương trình cá nhân hóa chính hãng G manufaktur. Đi kèm là gói trang bị Night Package.

Trước đó, chiếc Mercedes-AMG G 63 của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng từng gây chú ý với tùy chọn màu ngoại thất xanh China Blue có giá khoảng 6.500 USD từ chương trình G manufaktur.

Nội thất của xe có tông trắng pha đen - lựa chọn phối màu hiếm gặp trên những chiếc G 63 đời mới tại Việt Nam.

Ghế và một phần táp-pi cửa được bọc da Nappa với họa tiết quả trám. Hàng ghế sau có cặp màn hình giải trí riêng.

Xe có tay nắm trên hộc đựng găng với dòng chữ "G manufaktur", bảng điều khiển trung tâm và khu vực cần số màu đen bóng, vô-lăng bọc da thay vì tùy chọn ốp carbon.

Mercedes-AMG G 63 dùng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất 577 mã, mô-men xoắn 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Xe có giá hơn 12 tỷ đồng

Tác giả: Chí Vũ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP