Thế giới

Cha mẹ 'sững sờ' phát hiện gã đàn ông khỏa thân trong phòng tắm sau hành vi bỉ ổi với con gái mình

Cha mẹ của thiếu nữ trở về nhà sững sờ phát hiện một người đàn ông bước ra từ phòng tắm nhà mình trong bộ dạng khỏa thân.

Tòa án Singapore - nơi xét xử vụ việc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Hôm 7/10, Teo Yao Hong, một tài xế Grab và trợ lý kho hàng ở Singapore vừa bị kết án 23 tháng tù. Anh ta đã nhận 3 tội xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, cùng 4 tội danh khác.

Teo khai nhận, anh ta quen cô bạn gái 14 tuổi qua ứng dụng trò chuyện vào tháng 4/2019. Hai người bắt đầu hẹn hò và phát sinh quan hệ sau khi cô gái 16 tuổi.

Tháng 10/2019, Teo phát hiện bạn gái của mình có quan hệ tình dục với một người đàn ông khác. Cảm thấy "bị lừa và thất vọng" và để "muốn tốt hơn một chút", Teo quay lại ứng dụng trò chuyện qua mạng và gặp một cô gái cũng 14 tuổi. Teo mô tả mối quan hệ giữa hai người là "bạn bè cùng có lợi" và hẹn gặp nạn nhân lần đầu vào ngày 28/6/2020 tại sân vắng trong căn hộ của bé gái.

Dù thấy thiếu nữ vẫn mặc đồng phục nhưng Teo vẫn đòi quan hệ tình dục. Teo còn nói nạn nhân đã đồng ý.

Hai ngày sau, Teo đến nhà thiếu nữ khi em đang ở một mình và thực hiện hành vi giao cấu.

Ngày 19/10/2020, Teo một lần nữa đến nhà nạn nhân khi không có ai ở nhà. Bất ngờ, khi Teo vào phòng tắm rửa, cha mẹ của thiếu nữ về nhà khiến Teo phải trốn trong toilet khoảng một tiếng. Thấy có chuyện bất thường, cha của thiếu nữ đã lục tìm, rút cục Teo bước ra khỏi nhà tắm khi trên người không mảnh vải.

Cha của thiếu nữ tức giận tát Teo và hỏi anh ta có biết con gái của ông mới 15 tuổi hay không. Mẹ của thiếu nữ nhanh chóng báo cảnh sát và không cho phép Teo mặc quần áo cho tới khi cảnh sát tới.

Chong Kee En, đại diện công tố viên, yêu cầu tòa xử Teo 2 năm tù khi cho rằng giữa tên này và nạn nhân hoàn toàn không có tình yêu và ý định của hắn chỉ là lợi dụng để quan hệ tình dục.

"Từ đầu đến cuối, hắn biết rõ nạn nhân là trẻ dưới tuổi vị thành niên nhưng vẫn thực hiện hành vi đồi bại ấy. Thực tế là hắn ta đã tán gẫu với hai cô gái khác nhau trên mạng", công tố viên nói.

Vụ việc thu hút sự chú ý của dư luận và là hồi chuông cảnh tỉnh đối với các phụ huynh trong việc quản lý con cái tuổi mới lớn.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP