Thế giới

Cha bỏ rơi con trong rừng đầy gấu hoang để 'trừng phạt'

Bực mình khi thấy con trai nghịch nước, người cha hung ác đã nhẫn tâm bỏ cậu bé 5 tuổi bơ vơ trong khu rừng "đại bản doanh" của đàn gấu hoang.

Vì bỏ rơi con trai trong khu rừng đầy rẫy gấu hoang vào tháng 8/2018, Gregory Allan Wilson (32 tuổi) sẽ phải sống sau song sắt nhà tù quận Nicollett trong 1 tháng. Một người tài xế tốt bụng đã bắt gặp cậu nhóc cả người ướt sũng, khóc rưng rức bên vệ đường Quốc lộ 169, phía nam thành phố St. Peter. Lưng và mông cậu bé còn hằn nhiều vết thương chưa kịp lành.

Người cha độc ác đã nỡ lòng bắt con phải một mình tìm lối ra giữa khu rừng đầy gấu hoang.

Wilson và bạn gái Lynda Michel (43 tuổi) thừa nhận đã bỏ mặc con trai trong khu rừng bên ngoài thị trấn. Cặp đôi máu lạnh bao biện rằng vì cậu nhóc quá hư nên họ mới phải làm thế. Song, báo cáo từ tòa án cho thấy cậu bé 5 tuổi bị trừng phạt nặng nề chỉ vì nghịch nước.

Minnesota là “lãnh địa” của loài gấu đen. Chúng thường xuyên lang thang trong các khu rừng rậm rạp phía bắc tiểu bang, nhưng từ năm ngoái đến nay, có nhiều người đã trông thấy loài vật to lớn này xuất hiện tại quận Nicollett. Vậy mà Wilson vẫn thản nhiên đuổi con trai ra khỏi xe, đóng sầm cửa lại và lái đi, để lại đứa trẻ mới 5 tuổi sợ hãi cầu cứu trong tuyệt vọng. Khi quay lại chỗ cũ, người cha nhẫn tâm mới phát hiện con mình đã đi đâu mất.

Tuy Wilson luôn miệng khẳng định mình chỉ bắt con ở một mình giữa chốn nguy hiểm trong thời gian ngắn, nhưng rất khó xác định rốt cuộc cậu bé đã phải đi bao lâu mới tìm được người giúp đỡ. Cảnh sát còn phát hiện bé trai tội nghiệp có nhiều vết thương trải dài từ lưng, hông xuống mông do bị bố đánh trước đó.

Cặp đôi máu lạnh đã nhận án phạt của tòa.

Người cha vô trách nhiệm đã bị khép tội bỏ rơi trẻ em và lĩnh án tù 30 ngày, trước khi bước vào thời hạn quản chế kéo dài một năm. Song, anh ta lại thoát tội bạo hành trẻ em và bạo lực gia đình. Cô bạn gái Lynda Michel cũng bị cáo buộc bỏ rơi trẻ em và sẽ nhận hình phạt vào tháng 10 tới. Hiện bé trai đáng thương đang được chăm sóc tại trung tâm bảo trợ.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP