Giải trí

Cát Tường gây 'sốc' vì tiết lộ từng thân Lê Giang đến mức nhường bạn trai cho nhau

Trong tập phát sóng mới nhất của talk show 1001 Câu Chuyện Thật với khách mời là Quách Ngọc Tuyên, MC Cát Tường gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện mình và Lê Giang từng thân đến mức nhường cả bạn trai cho nhau.

Tại đây, hai nghệ sĩ cùng nhau nói về chủ đề “Có hay không tình bạn tri kỷ”. Mở đầu chương trình, Cát Tường cho rằng giữa thời đại vội vã như thế này cô cảm giác mọi người đến với nhau chỉ để cung và cầu.

“Ở từng giai đoạn, chúng ta phải tự thích ứng với nó. Chúng ta vẫn có thể có tri kỷ, nhưng chỉ trong một giai đoạn nào đó thôi. Sang giai đoạn khác, chúng ta thay đổi công việc, môi trường sống, tri kỷ ấy sẽ không còn đồng hành cùng chúng ta nữa”, cô nói.

Đặc biệt, Cát Tường cho biết trong showbiz, để nói về tri kỷ thì chắc cô có Lê Giang. “Tôi gặp chị Lê Giang từ rất lâu, trước khi chị ấy đi Úc. Lúc đó, cuộc đời tôi đã bầm dập còn chị ấy cũng trải qua đầy sóng gió. Chị em tôi chơi với nhau rất hợp tính, chỉ cần nhìn nhau là hiểu trong người nhau muốn gì, không cần thổ lộ. Thậm chí, đến bạn trai cũng chia sẻ cho nhau”.

Cụ thể, có lần nghệ sĩ Tấn Beo mời Cát Tường và Lê Giang đi ăn tiệc, tại đó có một bạn trai mà cả hai người đều “tia”. Tới khi kết thúc buổi tiệc thì 2 người và bạn trai mới quen tiếp tục đi chơi riêng.

“Ba đứa tôi đến một quán bar, bạn trai đó ngồi giữa, tôi và chị Lê Giang ngồi hai bên rồi chơi oản tù xì để uống rượu. Bạn đó khá thân thiện nên tiếp chuyện cả hai chúng tôi.

Tới một lúc, tôi thấy tình hình không ổn nên gọi chị Lê Giang vào toilet để họp riêng. Khi đó, cả hai chị em đều thú nhận mê bạn trai ấy quá vì đi chơi chung với nhau nên hay thích cùng gu và thời ấy hai chị em tôi còn trẻ.

Cuối cùng chị Lê Giang bảo tôi: "Thôi, mày nhường cho tao đi. Mày trẻ hơn tao, còn nhiều cơ hội hơn tao!". Tôi cũng tiếc bạn trai đó, nhưng thương chị Lê Giang quá nên quyết định nhường trai trẻ cho chị ấy. Do đó sau khi ra ngoài, tôi đổi qua ngồi cạnh chị Lê Giang chứ không ngồi cạnh bạn trai kia nữa và bạn ấy chỉ chăm sóc cho một mình chị ấy. Đúng là tình chị duyên em, tình em duyên chị, hai chị em phải có một người “hốt” chứ để người ngoài làm việc đó thì phí.

Sau đó, chị Lê Giang có quan hệ qua lại với bạn trai ấy hay không tôi không quan tâm nữa. Điều tôi muốn nói là tôi và chị Lê Giang thân nhau tới mức tôi sẵn sàng hi sinh luôn cái mình thích cho chị ấy. Tôi thương chị Lê Giang lắm.

Thậm chí, trước khi đi Úc chị Giang còn gọi tôi đến dặn dò rồi bàn giao bạn trai lại cho tôi luôn. Trong nghề, chỉ có chị Lê Giang là mắng tôi thế này thế kia nhưng tôi không giận vì biết chị ấy thương tôi và chúng tôi chưa bao giờ giận hờn nhau điều gì”, nữ MC kể.


Do đó, Cát Tường cho biết, sau khi Lê Giang sang Úc, chị cảm thấy buồn và vô cùng hụt hẫng khi mất đi một người bạn tâm sự và người đi chơi chung.

“Chị ấy đi tôi buồn mất một năm mà chị ấy chắc cũng không vui vì nhớ Việt Nam, nhớ mọi thứ rồi khóc nhớ nghề. Nhưng chị ấy vẫn gọi điện về cho tôi để giúp giải quyết những vấn đề tồn đọng mà khi đi chị chưa giải quyết xong. Đến năm thứ 2, 3 và 4 thì liên lạc ít dần vì chị còn phải lo cho cuộc sống, con cái nên chúng tôi không có thời gian trò chuyện với nhau nữa.

Rồi khi chị ấy quyết định mang con về Việt Nam thì phải tập trung cho sự nghiệp để cuộc sống đỡ bấp bênh. Mặc dù vậy, tôi luôn luôn quan tâm và thương chị Lê Giang. Chẳng hạn đợt dịch COVID-19 vừa rồi, thấy chị ấy bán nước trái cây tôi cũng thường mua ủng hộ. Về phía chị ấy, tôi biết chị vẫn quan tâm, theo dõi tôi nhưng vì công việc bận quá nên không có thời gian dành cho nhau”.

Những chia sẻ của Cát Tường về mối quan hệ thân thiết với Lê Giang khiến Quách Ngọc Tuyên và nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Đồng thời, một số người còn thể hiện sự ngưỡng mộ với tình cảm mà hai nữ nghệ sĩ dành cho nhau.

Cát Tường và Lê Giang.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP