Thế giới

Cặp vợ chồng 'ác quỷ' giết hàng loạt người lĩnh án 654 năm tù

Một cặp vợ chồng giết hại 20 người và được cho là đã moi tim của các nạn nhân vứt cho chó ăn vừa bị kết án tổng cộng 654 năm tù.

Cặp vợ chồng ác quỷ được cho là bị rối loạn về tâm thần. Ảnh: CEN

Cặp vợ chồng người Mexico, được giới truyền thông gọi là “Quái vật Ecatepec”, vừa bị kết án thêm 40 năm vì gây ra cái chết của một phụ nữ giấu tên vào tháng 3/2018.

Juan Carlos Hernandez Bejar, 38 tuổi và Patricia Martinez Bernal, 44 tuổi, cả hai đều nhận được các bản án tổng cộng lên tới 327 năm tù giam.

Cặp đôi sát nhân này bị bắt lần đầu tiên vào tháng 10/2018 khi đang ẩn một chiếc xe đẩy chở nhiều xác phụ nữ trên đường phố ở quận Ecatepec, bang Mexico.

Sau khi khám xét nhà, cảnh sát tìm thấy hài cốt của một số thi thể nữ trong nhà của hai người này. Họ cũng tìm được 8 thùng nhựa 20 lít chứa các bộ phận thi thể người được chôn trong xi măng tại hai điểm.

Các bộ phận khác được bọc trong giấy nhựa đựng trong một tủ trữ đông ở gần nhà của họ. Theo báo chí Mexico, trước đây, Hernandez Bejar thừa nhận giết 20 phụ nữ.

Nhà chức trách cho biết Bernal chịu trách nhiệm tiếp cận các nạn nhân - chủ yếu là phụ nữ trẻ - trước khi thuyết phục họ đến nhà dưới vỏ bọc bán cho họ các sản phẩm như phô mai, quần áo hoặc nước hoa. Một khi nạn nhân đã vào trong nhà, Hernandez Bejar ra tay sát hại họ.

Gã này cũng thừa nhận lạm dụng tình dục ít nhất một trong những nạn nhân của mình trước khi giết.

Kể từ ngày 20/5, cặp đôi bị kết án 8 lần.

Trước đây, họ đã bị kết án 4 năm tù vì tội buôn người, sau khi bán con của một trong số các nạn nhân. Em bé của nạn nhân Nancy Huitron - người đã biến mất vào tháng 9 - đã bị bán cho một cặp vợ chồng hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

Nhà chức trách hiện đã tìm thấy đứa bé và đưa bé về sống với bà ngoại. Một cuộc điều tra sức khỏe đã phát hiện ra cả Juan Carlos và vợ đều bị rối loạn tâm thần.

Mexico chứng kiến rất nhiều vụ bạo lực nhằm vào phụ nữ và trẻ em gái, với hơn 90% tội phạm không bị trừng phạt ở nước này. Theo Liên Hợp Quốc, mỗi ngày tại Mexico có 7 phụ nữ và trẻ em gái bị sát hại.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP