Cộng đồng mạng

Cãi nhau to với người yêu, cô nàng ngủ với trai lạ rồi gửi cho bạn thân để khoe chiến tích

Giận dỗi vì không muốn người yêu đi nước ngoài, cô nàng này đã chiến tranh lạnh, đổi mật khẩu facebook để "dỗi". Thế nhưng, điều bất ngờ hơn là cô lại cắm luôn cho anh người yêu một chiếc sừng lớn rồi còn khoe với cô bạn thân.

Câu chuyện ngang trái này được chính "nạn nhân", anh người yêu có cặp "sừng" siêu to khổng lồ chia sẻ lên mạng xã hội sau khi khám phá ra bằng chứng "ăn nem" của người yêu. Cụ thể, trước khi phát hiện ra câu chuyện một tuần, anh chàng và người yêu cãi nhau vì cô nàng bảo không muốn người yêu đi nước ngoài.

Vừa muốn chiều người yêu vừa không muốn lỡ dở cơ hội, anh chàng trả lời rằng muốn suy nghĩ lại cho kỹ nên bị giận. Mặc cho anh chàng dỗ bằng mọi cách, bạn gái anh vẫn không chịu nói chuyện. Cô im lặng cả tuần và đổi luôn mật khẩu facebook.

Hình ảnh cô nàng gửi cho người bạn thân để khoe.

Chàng trai nổi nóng nhắn tin hỏi cho ra lẽ

"Ngửi" thấy "mùi" không đúng, chàng trai này cố gắng mò bằng được mật khẩu facebook người yêu sau đó vào lục xem tin nhắn thì phát hiện ảnh "giường chiếu" của bạn gái mình và một chàng trai lạ. "Tôi vào phần tin nhắn mà giật hết cả mình. Chưa tìm ra đấy là thằng nào nhưng tấm hình kia là nó gửi cho con bạn nó. Mọi người nghĩ tôi nên làm gì đây, có phải tôi đã quá ngu dốt không ?" Anh chàng tâm sự.

Bài viết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía cư dân mạng. Nhiều người khuyên anh nên nhanh chóng bỏ người con gái này và tìm một cô gái xứng đáng với mình hơn. Một số chàng trai khác cho biết bản thân cũng từng trải qua cảm giác thấy người yêu mình đi với người khác và đưa ra kết luận "sừng không tự mọc ra hay mất đi, nó chỉ truyền từ đầu thằng này qua đầu thằng khác" vô cùng đau khổ. Một số khác lại chúc mừng chàng trai quá may mắn khi phát hiện ra điều này kịp thời.

Cộng đồng mạng thích thú với câu chuyện về những chiếc sừng dài bất tận.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP