Cộng đồng mạng

Ngay giữa trung tâm thương mại, cô gái thả rông khiến vòng 1 như sắp rơi ra khỏi váy, ai nhìn cũng thấy sốc

Thời trang của cô gái này khiến cho ai nhìn vào cũng không khỏi cảm thấy "nóng mắt".

Chủ đề ăn mặc của các cô gái khi ra đường luôn rất được chú ý, đặc biệt là những trường hợp hở hang thiếu vải đến phản cảm. Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền hình ảnh của một cô nàng trong bộ cánh màu đen trong trung tâm thương mại. Độ dài của váy cũng không đến nỗi nào nhưng đáng chú ý chính là phần ngực của cô nàng như sắp rơi ra khỏi váy khiến người nhìn không khỏi "nóng mắt".

Bức ảnh xuất hiện trên một diễn đàn rất đông thành viên là một cô gái trẻ và xinh đẹp đang đứng chờ thang máy. Thế nhưng thay vì chú ý đến khuôn mặt của cô nàng thì mọi người lại chỉ đổ dòn vào vòng một được thả rông vô tội vạ.

Bức ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội là một cô gái ăn mặc vô cùng phản cảm.

Vì quá bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng này nên một anh chàng đã chụp lại rồi đăng lên mạng xã hội. Chủ nhân bức ảnh còn hài hước khoanh tròn tấm biến phía sau cô gái rồi giả vờ hỏi: "Tấm biển này ghi là hãy trả phí tại máy thanh toán trước khi rời đi. Các bạn nhớ nhé".

Dù đã cố tính đánh lạc hướng nhưng khi tấm ảnh xuất hiện thì ngay lập tức ai cũng nhận ra điều bất thường. Và đương nhiên, cô gái này phải nhận vô số bình luận chỉ trích. Phần đa đều tỏ ra ngán ngẩm vô cùng về phong cách thời trang hở hang đến phản cảm của cô nàng .

"Chẳng hiểu cô ấy nghĩ gì mà mặc như vậy ra đường, nhìn cứ như không mặc gì ấy".

"Mình thấy mặc vậy đâu có đẹp nhỉ, thậm chí còn quá phản cảm".

"Chiêu trò này cũng không nổi tiếng được đâu cô em ơi, thà mặc kín vào mà cái mặt xinh xinh thì còn được người ta chú ý".

Được biết, hình ảnh trên được ghi lại tại trung tâm mua sắm Crystal City thuộc thành phố Tân Trúc, Đài Loan.

Tác giả: Nhân Mã

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP