Nhà đẹp

Các mẫu nhà ống 2 tầng tuyệt đẹp, hiện đại nhất năm 2018

Những phối cảnh mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng dưới đây sẽ mang đến những nét đẹp thẩm mỹ riêng biệt mà vẫn mang tính hiện đại, sang trọng.

nhà ống

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m: Mẫu mặt tiền nhà ống 1 trệt 1 lầu với chiều rộng 5m này phù hợp với lối sống ở cả thành thị và vùng nông thôn. Thiết kế đơn giản không quá phức tạp mà cực kỳ hiện đại. Không những tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái cho những thành viên trong gia đình, mà chi phí xây dựng lại vừa phải, hợp lý.

nhà ống

nhà ống

Mẫu nhà 2 tầng có thiết kế thêm tum rộng rãi: Cách bày trí màu sắc tinh tế sẽ đem lại không gian sống có tính thẩm mỹ riêng biệt. Ngày nay, tầng tum này cũng được đưa vào thiết kế khá nhiều. Ngoài những điểm nhấn tô điểm màu sắc đẹp còn thể hiện được phong cách mới lạ, làm nổi bật những góc cạnh bên ngoài.

nhà ống

Đơn giản, hiện đại và thanh lịch chính là ấn tượng mà bất cứ ai khi ngắm nhìn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản này. Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, các kiến trúc sư còn khéo léo phối thêm màu nâu/xanh bằng gạch ốp ở các mảng tường trang trí, góp phần tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, kiên cố cho ngôi nhà.

nhà ống

Hệ thống cửa ra vào thiết kế đơn giản với độ rộng vừa phải đảm bảo sự thông thoáng.

nhà ống

Kết hợp kiểu cách từ những màu khác tạo điểm nhấn, thu hút người xem, mà vẫn đảm bảo nét sang trọng cho ngôi nhà.

nhà ống

Mẫu nhà này được xây theo không gian mở, thoáng mát, có sân trước rộng rãi để xe ô tô. Chắc chăn đây sẽ là kiểu kiến trúc mới được ưa chuộng nhất trong năm 2018 này. Màu sắc trang nhã, hài hòa, hợp lý, lan can mát mẻ – nơi chúng ta có thể cảm nhận không khí trong lành nhất.

nhà ống

Bố cục tổng thể mang diện mạo và hình thái nhà phố đẹp năng động với các đường nét đơn giản. Khéo léo sử dụng màu sắc trẻ trung và đối lập mạnh mẽ đem đến sự hài hòa, thống nhất cho ngôi nhà ống này.

Tác giả: Minh Ng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP