Thể thao

Bố vợ 'siêu giàu' của Duy Mạnh, Văn Quyết

Sở hữu trong tay hàng trăm tỷ và nhiều bất động sản, bố vợ của Duy Mạnh và Văn Quyết thực sự là một đại gia kín tiếng ở Hà Nội.

Đẹp trai, đá bóng giỏi và nổi tiếng, Duy Mạnh và Văn Quyết càng khiến cho nhiều fan ngưỡng mộ khi gia đình vợ nổi tiếng giàu có và gia thế thuộc diện “khủng” ở Hà Nội.

Cụ thể, bố vợ của hai cầu thủ nổi tiếng Việt Nam là ông Nguyễn Giang Đông – một đại gia ở Hà Nội. Ông Giang Đông là đại gia kinh doanh ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng lâu năm ở Hà Nội. Do đó, bố vợ của Duy Mạnh và Văn Quyết thuộc diện giàu có ở Thủ đô.

Ông Nguyễn Giang Đông là bố vợ của Duy Mạnh và Văn Quyết.

Hơn hết, ông Giang Đông là một trong những tên tuổi của làng bóng đá Việt Nam khi từng giữ chức Chủ tịch CLB Sài Gòn FC trong một thời gian dài. Dưới sự dẫn dắt tài giỏi của ông Giang Đông, CLB Sài Gòn từng bước lên V.League, sau đó có một thời gian thi đấu khá ấn tượng.

Trong suốt thời gian làm Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Giang Đông nhận được sự yêu mến lớn của nhiều người. Ông Đông có cách cư xử chuẩn mực và luôn dành sự quan tâm cho các cầu thủ cũng như cổ động viên.

Hiện tại, ông Giang Đông đã nghỉ làm ở CLB Sài Gòn vì lớn tuổi. Vị đại gia này muốn dành thời gian cho gia đình và cháu ngoại (con trai của Văn Quyết).

Văn Quyết là chồng của con gái đầu ông Nguyễn Giang Đông.

Một điều thú vị là ông Đông Giang có duyên với bóng đá không chỉ qua mối quan hệ thân thiết với bầu Hiển, ông có hai người con gái và đều lấy chồng là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Người con gái đầu là vợ của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, cựu thủ quân tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội.

Hôm nay (9/2), ông Giang Đông có thêm một chàng rể cũng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng: Trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Hôm nay, con gái út của ông Giang Đông cưới chồng là trung vệ Duy Mạnh.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn vào hôm nay trong sự chúc mừng của rất nhiều người nổi tiếng. Đây được xem là mối nhân duyên đẹp của bóng đá Việt Nam khi cả hai có nhiều năm yêu nhau, cũng như luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP