Xe

BMW S1000RR tự tin “đọ dáng” cùng 3 siêu xe chục tỷ

Dù đứng cạnh bộ 3 siêu xe cực "khủng", siêu môtô BMW S1000RR vẫn cuốn hút dân chơi nhờ dàn vỏ bắt mắt và đồ chơi "hàng hiệu".

Trong một buổi gặp gỡ nhỏ tại Long An của những người yêu xe Sài Gòn, siêu môtô BMW S1000RR đã có dịp "so dáng" cùng các "siêu phẩm xế hộp" khác gồm Lamborghini Huracan, Ferrari 488 GTB và BMW i8. Đứng trước những "hàng khủng" này, chiếc S1000RR vẫn rất nổi bật với loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Trên chiếc BMW S1000RR này, chủ xe đã "khoác áo mới" cho toàn bộ dàn áo của chiếc xe bằng cách dán lại trong tông màu xanh-trắng tương tự xe nguyên bản, nhưng có các họa tiết khác hơn, sắc xanh nhạt hơn và có bề mặt mờ. Ở phía trước, xe được trang bị kính chắn gió màu xanh "đúng điệu" của Magical Racing.
Những người yêu môtô sẽ dễ dàng nhận ra rằng chiếc S1000RR này đã được trang bị cặp mâm MArchesini Genesi M7RS 7 cây tương tự phiên bản S1000RR HP4 đỉnh cao. Bên cạnh đó, bộ khung của xe cũng đã được ốp sợi carbon đẹp mắt và thân xe được bảo vệ bởi chống đổ Performance.
Gương chiếu hậu của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là cặp che chân kính Lightech. Ở phía trên tay lái cũng là hàng loạt các món đồ chơi hấp dẫn như cùm phanh Brembo Rossi, tay côn ASV, bảo vệ tay phanh Rizoma.
Khối động cơ 4 xi-lanh DOHC 999 cc nguyên bản của S1000RR được giữ nguyên, nhưng có tiếng nổ ấn tượng hơn với hệ thống xả SC Project titan full system. "Ton-sur-ton" với ốp sườn, gắp sau của xe cũng đã có chắn bùn làm từ sợi carbon.
Cùng với yên sau được thay bằng ốp yên solo, chiếc S1000RR phiên bản mới đã có ngoại hình đầy thể thao và bắt mắt, khiến bộ 3 siêu xe hơi ở phía sau hoàn toàn bị trở thành "phông nền".

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: đồ chơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP