Pháp luật

Biến căng: Bị bồ 'đá', nam sinh 2k3 cầm dao qua tận nhà người yêu tự tử, hé lộ thư tuyệt mệnh thương tâm

Quá buồn khi bị bạn gái chia tay, nam sinh 18 tuổi đã quyết định đi về nơi chín suối.

Chiều ngày 30/1, một vụ án mạng đã xảy ra Thạch Thất, Hà Nội. Được biết, nạn nhân là một thiếu niên sinh năm 2003. Theo như lời người dân ở đây, nguyên nhân vụ việc được cho là vì bị bạn gái nói lời chia tay, nam sinh đã mang theo dao qua nhà nàng và tự tay cắt cổ, kết liễu cuộc đời.

Theo thông tin ban đầu đầu, nạn nhân là N.V.Q (SN 2003, trú xã Bình Yên, Thạch Thất, đang là học sinh lớp 12 tại huyện Thạch Thất).

Được biết, khoảng 7h25 sáng nay (30/1), Q. đi xe đến nhà bạn gái tên N.A (SN 2003, trú xã Tân Xã, huyện Thạch Thất) đang học cùng khối, cùng trường. Khi vào tới sân, Q. dùng dao bầu tự cứa vào cổ của mình, sau đó chạy ra ngoài đường và gục xuống tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, máu vương vãi khắp sân nhà. Nạn nhân tử vong cách cổng nhà khoảng chục mét. Người dân cũng phát hiện lá thư tuyệt mệnh đầy đau thương mà thiếu niên 18 tuổi để lại.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm của hai học sinh. Hiện cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra và lãm rõ vụ án.

Tác giả: An Phương

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP