Giải trí

Bị thương ở chân, Hoài Linh tiết lộ 'kẻ gây án' khiến fan bất ngờ

Hoài Linh than thở: “Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình . Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình…phun máu liền” khiến người hâm mộ lo lắng.

Hoài Linh là nghệ sĩ hài hàng đầu làng giải trí Việt trong nhiều năm qua. Dù "tre già măng mọc" nhưng tên tuổi của anh vẫn khó có ai vượt mặt, là một người "đàn anh" mà bất kì nghệ sĩ ở lĩnh vực nào cũng ngưỡng mộ.

Một trong những điểm khiến mọi người yêu mến nam nghệ sĩ chính là sự gần gũi, thân thiện, giản dị hết mức có thể dù anh có thừa điều kiện để sử dụng hàng hiệu đắt đỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân "anh Bốn" vừa khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ khung ảnh phần chân bị băng bó vết thương. Để mọi người yên tâm hơn, Hoài Linh còn đính kèm dòng trạng thái tiết lộ nguyên nhân và nhờ cách trò chuyện hài hước nên mọi người cũng hiểu rằng không có "tai nạn" quá nghiêm trọng.

Hoài Linh bị vật nuôi "phản chủ" đá đến bị thương băng bó ở chân

Cụ thể, nam danh hài cho hay: "Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình. Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình. Không sao cả cuộc đời những cảnh éo le ấy là chuyện bình thường, cũng chả thù hằn gì cho mệt vì nó không có "tính người" nên mình cũng không chấp. Chỉ thấy đau thôi. Em không đá gà mà gà nó đá em. Kỷ niệm 11/05 Canh Tý để sang năm facebook nhắc lại xem lúc đó mày còn không nha con ác kê".

Dưới bài viết nhiều người hâm mộ chia buồn cùng Hoài Linh và chúc chon am danh hài mau chóng lành vết thương. Nhiều fan hâm mộ còn hỏi thăm tình hình của chú gà hiện tại, không biết nó đã vào nồi hay chưa: “Cho nó ít lá chanh đi chú ơi”, “Lên bếp chưa chú ơi”, “Luộc ngay nó lên chấm tiêu chanh bác”, ‘Hầm xả luôn đi chú ạ”…

Thời gian qua, những người yêu mến danh hài Hoài Linh đều biết anh không còn xuất hiện thường xuyên trên các chương trình, gameshow giải trí mà dành thời gian chủ yếu ở Nhà thờ Tổ. Trước đây, "anh Bốn" cũng bày tỏ khi mình thực hiện xong đền cũng là lúc bản thân cần nghỉ ngơi, hoàn thành tâm nguyện sẽ không bất chấp làm việc như trước kia. Cuộc sống bình dân của nam danh hài thường xuyên được anh cập nhật bằng hình ảnh, livestream hay bạn bè đăng tải.

Tuy ngoại hình của Hoài Linh có phần gầy gò, đen hơn nhiều nhưng lại tràn ngập niềm vui với cuộc sống dân dã, điền viên. Hoài Linh sống đúng như một người nông dân thực thụ, thoải mái vui cười khiến người hâm mộ phần nào yên tâm, bởi sau bao năm cống hiến cho nghề, cuối cùng nam danh hài cũng được sống cuộc sống mình mơ ước.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP