Thế giới

Bị cha lạm dụng tình dục, cô bé 14 tuổi vẫn không dám khai hết sự thật vì lý do đáng thương này

Lo lắng vì mình mà gia đình mất đi trụ cột kinh tế, cô bé, người bị cha lạm dụng tình dục nhiều năm, liền thay đổi lời khai.

Mới đây, vụ án cha lạm dụng tình dục con gái 14 tuổi tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đang gây ra làn sóng phẫn nộ trên các trang mạng xã hội. Người đàn ông này vốn là một đầu bếp, bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ vị thành niên trong khoảng thời gian từ năm 2015 - 2017. Người tố cáo là nạn nhân, cũng chính là con gái ruột của ông ta.

Theo truyền thông đưa tin, từ năm con gái 13 tuổi, ông ta đưa cho cô bé 500 tệ (1.643.000 VND) làm “tiền tiêu vặt” sau mỗi lần thỏa mãn thú tính. Vì không muốn hạnh phúc gia đình tan vỡ nên cô bé cắn răng chịu đựng. Cô bé khai đã nhiều lần từ chối nhưng ông ta không dừng lại, còn đưa tiền và không dùng bao cao su, rất nhiều lần phải uống thuốc tránh thai loại “chữa cháy”.

Sau khi bị cô bé vạch trần tội ác và đối mặt với thẩm phán, tên này còn không biết hối lỗi, viết thư cho con gái với những lời lẽ gây áp lực: “Con người sớm muộn đều phải chết, thật đau lòng, thật mệt mỏi, ta không ở đây rồi, con cùng mẹ và em bảo trọng”.

Lo lắng vì mình mà gia đình mất đi trụ cột kinh tế, cô bé liền thay đổi lời khai, bảo rằng do mình cũng có nhu cầu, là tự nguyện chứ không phải bị ép buộc, nhằm mục đích kháng cáo và giảm nhẹ tội cho người cha độc ác.

Lời khai lập tức nhận được sự phản đối từ mọi phía, nhận thấy bị cáo có toan tính xấu muốn lợi dụng con gái để giảm nhẹ hình phạt, quan tòa quyết định xử phạt tên đầu bếp thú tính với mức án tù giam 9 năm 6 tháng. Sau khi cha bị kết án, cô bé từ chối được hỗ trợ bởi các tổ chức xã hội và trở về nhà sinh sống.

Tên đầu bếp cũng tiếp tục chu cấp học phí và chi phí sinh hoạt cho cô bé nhằm kéo dài thời gian và lấy cơ giảm nhẹ tội nhưng không thành.

Tòa án tối cao vẫn quyết để hắn chịu án phạt 9 năm 6 tháng cho hành vi của mình.

Trong khi đó, những ngày qua, vụ án cha tấn công tình dục con gái từ năm 13 tới 19 tuổi nhưng được tòa tha bổng do không đủ chứng cứ đang khiến dư luận Nhật Bản phẫn nộ. Thẩm phán thừa nhận cô gái bị cha lạm dụng nhiều lần trong khoảng thời gian trên, song công tố viên cần chứng minh ông ta sử dụng vũ lực đe dọa hoặc nạn nhân hoàn toàn mất khả năng kháng cự. Việc nạn nhân “có hay không khả năng chống cự” trong vụ việc này chưa rõ ràng nên người bố được tha bổng tội h.iếp dâm.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP