Pháp luật

Hiệu trưởng lạm dụng tình dục học sinh nam được tại ngoại

Cơ quan điều tra đã thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho hiệu trưởng Đinh Bằng My được tại ngoại chờ xét xử tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Chân dung cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ

Liên quan đến vụ Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn Đinh Bằng My bị truy tố về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi sau khi có những hành động lạm dụng tình dục học sinh nam, Công an huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) cho biết, bị can này đã được thay đổi biện pháp ngăn chặn và được tại ngoại sau 6 tháng bị tạm giam.

Hiện vị cựu hiệu trưởng này đang được giao cho cơ quan địa phương quản lý và cấm đi khỏi nơi cư trú để chờ xét xử sơ thẩm.

Được biết, ông Đinh Bằng My đã được tại ngoại khoảng 1 tháng trước.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, theo tài liệu truy tố, từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7,8 và 9 lên phòng riêng với lý do hỏi thăm tình hình học tập.

Tại phòng làm việc của vị cựu hiệu trưởng có phòng ngủ riêng, bị can này đã đưa các em học sinh được gọi lên vào phòng, sờ mó bộ phận sinh dục và yêu cầu học sinh sờ bộ phận sinh dục của ông ta để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Mỗi lần như vậy, My lại cho nạn nhân bánh kẹo, hoặc tiền từ 20.000 đến 50.000 đồng. Trong số 7 học sinh bị dâm ô, nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005.

Tác giả: Yến Chi

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP