Cuộc sống

Bị bắt quả tang ngoại tình, cô bồ mắc kẹt ở cầu thang bộ trong tình trạng thiếu vải

Hốt hoảng chạy trốn khỏi cơn thịnh nộ của vợ người tình, người phụ nữ lọt chân xuống cầu thang bộ bằng sắt cũ kĩ và mắc kẹt ở đấy trong tình trạng thiếu vải.

Ảnh minh họa

Chị Loan là một người phụ nữ cao to, phốp pháp. Chị bán thịt lợn ở chợ đã 10 năm nay. Vợ chồng chị và hai đứa con sống cũng nhờ sạp thịt lợn của chị. Tính chị tuy có hơi ngoa ngoắt nhưng 10 năm nay chị vẫn chỉ biết làm quần quật phục vụ chồng con cho nên nhiều người bảo anh Long số sướng.

Anh Long là một người ông hiền lành, đôi khi có chút nhu nhược. Một tay vợ lo kinh tế chính trong nhà nên anh cũng chỉ phụ giúp đi chở thịt từ lò mổ qua sạp cho vợ rồi quanh quẩn đưa con đi học, đi chơi cờ, uống nước.

Cũng vì cái miệng ngoa ngoắt của chị Loan mà trong nhà chị cứ đôi ba ngày lại có trận cãi vã, nhỏ thôi nhưng ồn ào. Chung cuộc thì bao giờ anh Long cũng thua, một là không cãi lại được vợ, hai là bản tính nhu nhược sợ vợ nên anh càng không dám làm căng. Chị Loan biết mình bắt nạt được chồng nên cũng thấy hả hê. Cãi nhau tý đó xong đâu lại vào đấy, nhà chị lại vui vẻ ngay. Hàng xóm thì chỉ xem đó như một trò vui.

Thế mà đùng một cái chị Loan nghe tin ông chồng nhút nhát của mình cặp bồ. Chị điên lắm, nghĩ mình suốt ngày bán mặt ở chợ để kiếm tiền nuôi gia đình mà lão chồng ở nhà rảnh việc lại chơi trò “mèo mả gà đồng” chị không chịu được. Thế nhưng, chị không bắt được tận tay nên chẳng có lý do gì để làm ầm ĩ lên cả. Về nhà thăm dò chồng thì thấy chồng ngoan ngoãn không khai thác được gì nên chị càng bực bội. Chị quyết định “bắt tận tay, day tận trán” mới được.

Chị vẫn đi bán thịt bình thường như mọi ngày nhưng chờ chồng rời khỏi chợ là chị nhờ đứa em họ ra trông hàng giùm để về rình chồng. Rình đến ngày thứ 3 thì chị tóm được cả đôi ở ngay trong nhà khi họ đang ân ái. Người phụ nữ cặp kè với chồng chị vốn là một người đàn bà góa chồng ở gần nhà chị. Biết tính chị Loan, người phụ nữa kia hốt hoảng chỉ mặc kịp đồ lót rồi phi người ra cầu thang bộ tẩu thoát. Nhưng chị ta không ngờ chiếc cầu thang cũ kĩ từ lâu không được sửa chữa bị gẫy mất một bậc khiến chị ta hụt chân, chị ta vội túm lấy chỗ tay vịn và treo lơ lửng ở đấy. Nhà chị Loan vốn ở tầng 2 một khu chung cư cũ, cầu thang bộ bằng sắt được bố trí ở ngoài trời nên hư hỏng đã lâu chưa có người sửa chữa.

Trong nhà thì chị Loan gầm lên chửi anh Long không ra gì ầm ĩ hết cả xóm. Ngoài trời thì người phụ nữ ngoại tình với "chồng nhà người ta" đang treo lơ lửng trong bộ đồ thiếu vải trở thành trò cười lố bịch nhất khu chung cư cũ. Chuyện anh Long cặp bồ bị bắt tại trận cứ thế truyền đi khắp nơi. Thế nhưng anh Long và chị Loan vẫn không ly hôn. Tuy tính tình ngoa ngoắt nhưng chị Loan lại là người phụ nữ có tâm hồn yếu đuối, sau nhiều lần chồng cầu xin sự tha thứ chị cũng bỏ qua, nghĩ đến hai đứa con bơ vơ không có sự bảo ban của bố, chị đành nhịn xuống.

Tác giả: Lily

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP