Thế giới

Bé trai có hành vi quá vô tư trong thang máy, cảnh tượng kinh hoàng tiếp theo khiến dư luận hoảng sợ

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc liên tục truyền tay nhau đoan clip ghi lại vụ tai nạn hy hữu khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Sự việc xảy ra vào ngày 6/10 tại một khu chung cư ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy. Theo camera ghi lại hình ảnh một bé trai bước vào thang máy một mình. Vài giây sau, đứa trẻ bỗng tiến lại phía cửa thang máy rồi dùng sức tách ra nhưng bất thành. Sau đó, cậu bé quay sang khu vực bảng điều khiển thang máy và bất ngờ tiểu tiện vào đó.

Hành động của bé trai lập tức khiến thang máy gặp sự cố. Bảng điều khiển thang máy đột ngột toé lửa rồi bốc cháy. Bé trai vô cùng hoảng loạn, liên tục gào thét kêu cứu. Lúc này, một nhân viên shipper có mặt gần hiện trường đã nghe thấy tiếng kêu của cậu bé và nhanh chóng báo cứu hộ. Đứa trẻ sau đó đã được đưa ra ngoài an toàn, may mắn không gặp vết thương nghiêm trọng nào.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng "dậy sóng" dữ dội. Nhiều người không khỏi giật mình khi chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm trên. Bên cạnh đó, có bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của cậu bé và không ngừng chỉ trích phụ huynh của đứa trẻ này.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Không hiểu sao nhiều gia đình vẫn chủ quan để cho con nhỏ đi thang máy một mình như thế được nhỉ";

"Đứa trẻ này cũng may thật đấy, còn được anh shipper phát hiện ra mà gọi cứu hộ cho, nếu không thì thật chẳng dám tưởng tượng tiếp nữa";

"Không chỉ nguy hiểm thôi đâu, hành vi của đứa trẻ này thật sự rất bất lịch sự, rất khó cảm thông";

"Tôi đặt một dấu hỏi to đùng cho phụ huynh cậu bé này. Phải dạy dỗ như thế nào thì một đứa trẻ mới hồn nhiên tiểu tiện trong thang máy thế chứ".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP