Cộng đồng mạng

Bạn gái Quang Hải khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu công khai nghề nghiệp

Chỉ với chi tiết nhỏ, cư dân mạng đã tài tình 'soi' ra nghề nghiệp hiện tại của nàng WAG Huỳnh Anh.

Dù chỉ mới hẹn hò được gần nửa năm nhưng chuyện tình Huỳnh Anh - Quang Hải luôn thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau bao lần bị đồn đoán hợp tan, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Dù là bạn gái cầu thủ nổi tiếng nhưng Huỳnh Anh lại khá kín tiếng trong đời sống cá nhân. Thậm chí trong các livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, cô nàng cũng đã nhiều lần từ chối trả lời các câu hỏi mang tính chất riêng tư. Chính vì vậy, cuộc sống cá nhân của nàng WAG luôn là điều khiến cộng đồng mạng tò mò.

Mới đây, bạn gái cầu thủ Quang Hải còn gây chú ý khi đăng tải bức ảnh vui vẻ mua sắm. Điều đáng chú ý là bên dưới bình luận có người đã bất ngờ tiết lộ nghề nghiệp hiện tại của Huỳnh Anh và được cô nàng trả lời.

Cụ thể, người này viết: "Bạn này từng làm gia sư dạy tiếng Anh cho con gái mình, rất dễ thương và có học thức. Phụ nữ còn cảm thấy thu hút huống chi đàn ông. Tại các anti-fan chưa gặp ngoài đời nên không biết thôi. Chúc em gái hạnh phúc nhé".

Bên dưới bình luận, Huỳnh Anh cũng vui vẻ trả lời: "Ôi anh chị và bé Thục Anh có khỏe không ạ? Do Covid-19 nên đã chia rẽ cô, trò luôn". Động thái này của nàng WAG vô tình xác nhận cô nàng đã từng làm gia sư tiếng Anh.

Điều này cũng khá dễ hiểu bởi Huỳnh Anh từng có thời gian du học tại Singapore. Nhiều người cho rằng đây có lẽ là công việc part-time bởi cô nàng sinh năm 1999 vẫn còn đang trong thời gian học Đại học. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bạn gái Quang Hải bởi không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn có học vấn khá ổn.

Tác giả: Ngọc Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP