Kinh tế

Áo len – 'vũ khí' thời trang quý ông cần có

Cái se lạnh của mùa đông đã bao trùm miền đất xứ Nghệ, các chàng trai hãy nhanh chân đến ngay Valentino Rudy Italy để lựa chọn cho mình những chiếc áo len “cực chất” nhé!

Áo len nam vốn dĩ đã trở thành xu hướng thời trang không còn quá xa lạ. Áo len tại Valentino Rudy Italy mang đến sự ấm áp đặc trưng cho người mặc. Áo len nam đặc biệt được ưa thích và lựa chọn nhiều khi thời tiết chuyển mùa. Với chất liệu dày và ấm áp, những mẫu áo len tại Valentino Rudy Italy mang đến gu thời trang cực chất cho nhiều chàng trai và doanh nhân thành đat.

Mẫu áo len trẻ trung và sang trọng

Được biết, Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang đẳng cấp dành cho nam giới của Italy. Với dáng vẻ lịch lãm và chỉnh chu, trang phục Valentino Rudy Italy toát lên sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm cho những Quý ông thành đạt và đầy bản lĩnh.

Áo khoác gió phù hợp cho các quý ông trong thời tiết se lạnh này

Áo dạ ấm áp cho mùa đông

Tại Valentino Rudy Italy hiện đang cập bến những chiếc áo len đang được rất nhiều chàng trai ưa chuộng như áo len cổ tròn màu be, áo len cổ chữ V ghi xám, áo cổ lọ Bordeaux hay biến tấu với áo khoác cúc xanh dương hợp thời.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến Valentino Rudy Italy để sở hữu cho mình món thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông này nhé!

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP