Kinh tế

Đến Valentino Rudy thay áo mới đón thu về

Mùa thu là mùa vươn mình lột xác để chống chọi mùa đông khắc nghiệt. Là mùa mà những chàng trai bỏ lại chiếc áo phông dễ chịu mùa hè, khoác lên mình chiếc áo sơ mi thanh lịch. Valentino Rudy giúp bạn trở thành người đàn ông trưởng thành mùa thu, là bờ vai ấm áp cho nàng trong mùa đông lạnh lẽo.

Theo đó, Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang đẳng cấp dành cho nam giới của Italy. Với dáng vẻ lịch lãm và chỉnh chu, trang phục Valentino Rudy Italy toát lên sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm cho những Quý ông thành đạt và đầy bản lĩnh.

Với các sản phẩm đa dạng từ veston, áo sơ mi, quần tây, quần kaki đến các loại áo thun polo shirt vừa năng động, hiện đại, nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động, hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang, đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của Quý khách hàng.

Đặc biệt, mùa thu này, Valentino Rudy đã cho ra đời bộ sưu tập áo sơ mi với chất liệu cotton lụa siêu thoáng mát, cùng với gam màu đơn sắc nhã nhặn, phom dáng mới mẻ trẻ trung giúp các chàng trai che khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất. Thêm vào đó, điểm nhấn trong bộ sưu tập áo sơ mi mùa thu này là chi tiết cúc khảm trai được đính thủ công tỉ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp, lịch lãm cho Quý ông.

Hãy cùng Valentino Rudy ngắm Bộ sưu tập áo sơ mi mùa thu:

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: Valentino ,thời trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP