Trong nước

Nổ súng 2 người gục bên đường ở Thanh Hoá: Các đối tượng khai gì?

Sáng 25/12, thông tin từ Công an Thanh Hóa, hiện đơn vị này vừa bắt thêm được 3 đối tượng trong vụ nổ súng, đêm 23/12.

Nhiều tiếng súng trong hỗn chiến, một người tử vong

Theo đó, tính đến hiện tại, Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ được 7 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng đêm ngày 23/12, trên địa bàn phố Thành Mai, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng.


Súng tự chế mà các cối tượng dùng để gây án.

Các đối tượng bị công an bắt giữ đều ở Thanh Hóa, gồm: Phạm Duy Linh (SN 1989), trú tại xã Đông Vinh; Nguyễn Văn Dũng (SN 1993) và Trương Tín Trường (SN 1995), cùng trú tại phường Quảng Thành; Phạm Thành Linh (SN 1993) và Đỗ Ngọc Huy (SN 1991), trú tại phường Quảng Thắng; Lê Phương Nam (SN 1991), trú tại phường Đông Vệ và Hà Chí Dũng (SN 1996), trú tại huyện Ngọc Lặc. Đồng thời, cơ quan chức năng còn thu giữ được tang vật gây án là 1 khẩu súng tự chế và 3 viên đạn ghém chưa sử dụng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng trên khai nhận: Khoảng 23h00 ngày 23/12, giữa Đỗ Ngọc Huy, chủ quán cafe Chuột ở phố Thành Mai và Phạm Thành Linh, nhân viên phục vụ quán, đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát với nhóm của Nguyễn Văn Hạnh (SN 1987), ở xã Quảng Thịnh (TP Thanh Hóa) đang uống bia tại quán đối diện.


Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 7 đối tượng có liên quan và đang tiến hành truy bắt Lê Công Thành, nghi phạm cầm súng gây án.

Được mọi người can ngăn, nhóm của Hạnh ra về. Nhưng một lúc sau, Hạnh trở lại quán cùng với một số thanh niên ở phường Quảng Thành, đánh nhóm của Huy và Linh. Thấy vậy, Huy và Linh đã gọi cho một số đối tượng đến, mang theo tuýp nước, bình xịt hơi cay và một khẩu súng tự chế. Trong quá trình xô xát, nhóm của Hạnh bỏ chạy trước.

Lúc đuổi theo nhóm của nhóm Hạnh, Lê Công Thành (tức Thành Tèo, SN 1996), trú tại xã Đông Vinh (TP Thanh Hóa) đã dùng súng bắn chết Nguyễn Văn N. (SN 1992) và làm bị thương Nguyễn Văn H. (SN 1996), thành viên trong nhóm của Hạnh.


Công an tỉnh Thanh Hoá đang áp giải đối tượng.

Sau khi gây án, Thành và đồng bọn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cũng theo lời khai của các đối tượng, tại CQĐT, khẩu súng này của Lê Phương Nam đưa cho Lê Công Thành “hành sự”.

Hiện, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đang tập trung truy bắt nghi phạm trực tiếp nổ súng Lê Công Thành và điều tra mở rộng vụ án.

Tác giả bài viết: Thiên Vân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP