Pháp luật

Cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm: CA tìm ngày đêm

Trong vụ cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm, công an xã đã tích cực tìm kiếm ngày, đêm nhưng chưa có thông tin gì.

Cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm: Chuyện người yêu cũ
Cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm: Bí mật hình ảnh
Cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm: Quần áo chưa thay
Nghệ An: Cô dâu xinh đẹp bỗng dưng mất tích bí ẩn hơn 10 ngày

Mới đây dư luận xôn xao về vụ mất tích bí ẩn của Trần Thị Tr, trú ở xóm 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) khi đang ở cùng nhà chồng ở bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

Chiều tối ngày 22/6, PV có cuộc trao đổi với ông Hà Văn Thái -Trưởng công an xã Hữu Kiểm, ông Thái cho biết hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc chị Tr bị mất tích. Công an cùng người dân cũng đang nỗ lực để tìm kiếm chị Tr.

"Sau khi có đơn đề nghị của gia đình, công an xã đã phân công các công an viên tìm kiếm trong khu vực. Người dân ở đây họ cũng nhiệt tình, họ bảo gia đình chồng chị Tr tử tế, khó khăn nên họ thấy gì bất thường họ báo lại ngay.

co dau xinh dep mat tich khi tam ca tim ngay dem 23642689
Chị Tr.Th.Tr, cô dâu xinh đẹp mất tích

Việc tìm kiếm của chúng tôi không chia thành đội cụ thể nhưng chúng tôi có giao cho đội tự quản trong bản. Xã chúng tôi có 9 bản, mỗi bản có đội tự quản riêng, do vậy chúng tôi thông báo tới từng trưởng bản rồi họ báo anh em tự quản tìm kiếm khu vực lân cận. Ngoài ra họ cũng thông báo trên loa, nếu có thông tin gì họ báo lại" -ông Thái nói.

Theo vị Trưởng công an, do địa hình gần núi, sông nên công tác tìm kiếm khó. "Khi biết lối ra cửa sau của nhà chị Tr là ra sông, anh em chúng tôi ngoài trực ở ủy ban cũng có đi dọc bờ sông nhưng cũng không thấy gì bất thường cả.

Trước đó công an huyện cũng có gửi thông báo truy tìm về cho xã chúng tôi kèm theo hình ành.

Sau khi nhận được, chúng tôi đã phô tô hình ảnh đó ra và phát cho mỗi bản 4-5 hình để công an viên, người dân họ nắm được. Ảnh phô tô nên hình đen trắng nhưng vẫn nhìn rõ lắm" -ông Thái cho biết.

Hỏi về thời gian tìm kiếm người mất tích, ông Thái tâm sự: Chúng tôi ở đây ngoài lúc trực ở ủy ban thì tối chúng tôi cũng vẫn đi tìm từ 7 rưỡi đến 11 giờ đêm.

Anh em chúng tôi vẫn đi đến từng bản hỏi xem có thông tin gì không. Nhưng từ hôm đấy tới giờ vẫn chưa có thông tin gì cả.

co dau xinh dep mat tich khi tam ca tim ngay dem 23642394
Chị Tr.Th.Tr. khi đang học ở Huế.


Như thông tin trước đó, nói đến việc Tr mất tích, ông Lữ Minh Đình -trưởng bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) kể: Cháu Tr mất tích khoảng 10 ngày (10/6 -PV) chưa thấy tin tức gì cả. Trước đó gia đình nhà chồng Tr cũng có thông tin, trước kia Tr có người yêu bên Thanh Hóa rồi tai nạn chết. Chết 20 ngày thì Tr cưới chồng bên này.

Sau đó Tr mơ mộng, không ăn ở được. Nằm vơi chồng mà mơ mộng đến người yêu cũ đã mất. Cách đó 3 ngày có bà T (mẹ người yêu cũ) về đây tìm Tr, sau đó Tr về xuôi nhưng không có chồng đi cùng. Khi Tr từ xuôi trở về không thấy có gì bất thường cả.

Cũng theo gia đình, tối hôm đó Tr nói với chồng là "Anh nằm chờ em, tối em có tắm hơi lâu một tí" nhưng khi chồng Tr mãi không thấy vợ vào thì nóng ruột ra tìm thì phát hiện Tr mất tích.

Trong nhà tắm, Tr để lại đôi dép trước cửa nhà tắm, nửa chai dầu gội và chiếc điện thoại đang bật nhạc cùng vòi xả nước để chồng biết đang tắm.

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP