Du lịch

8 chữ “NHẤT” khiến bạn muốn khám phá Nha Trang ngay lập tức

Sở hữu nhịp sống sôi động, đầy màu sắc cùng hàng loạt trải nghiệm vui chơi thú vị, phóng khoáng cùng những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tên tuổi như Vinpearl,… Nha Trang với “8 chữ nhất” sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo như mơ với “thiên đường kỷ lục” nổi danh tầm cỡ khu vực, những trải nghiệm siêu sang không kém cạnh những địa danh du lịch tên tuổi trên thế giới.

1. Một trong bốn thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Sở hữu đường bờ biển trải dài xen kẽ là núi non, hải đảo, khí hậu miền biển nhiệt đới ngập tràn nắng gió, con người mến khách và ẩm thực phong phú… Bấy nhiêu thôi đã đủ để Nha Trang được trao “bảng vàng” là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Sự hiện diện của quần thể nghỉ dưỡng, giải trí và các khách sạn đẳng cấp 5 sao như Vinpearl đưa Khánh Hòa trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” cho những kỳ nghỉ xứng tầm quốc tế mà bất kỳ ai cũng nên trải nghiệm một lần trong đời.

2. Vịnh Nha Trang – top vịnh biển đẹp nhất thế giới

Không phải ngẫu nhiên Nha Trang là 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nổi tiếng với hệ sinh thái nhiệt đới đặc trưng vô cùng quý hiếm, vịnh Nha Trang sở hữu những rạn san hô trùng điệp tuyệt đẹp nép mình dưới làn nước trong veo và hàng chục loài sinh vật biển đầy màu sắc. Không chỉ rực rỡ tại trung tâm phố thị, ngay cả dưới làn nước sâu, Nha Trang vẫn đẹp đến ngỡ ngàng.


3. Bãi lặn tự nhiên rộng bậc nhất Việt Nam

Thiên nhiên ưu đãi cho Nha Trang một bờ vịnh tuyệt đẹp, trong đó có bãi lặn biển đẹp nhất và lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới 36.000m2 tại Vinpearl. “Đại dương thu nhỏ” này quy tụ hơn 1.000 loại san hô rực rỡ sắc màu, cùng hệ sinh thái dưới nước độc đáo. Hành trình lặn biển sẽ là trải nghiệm khám phá với muôn màu cảm xúc phấn khích.

4. Tata show - “Siêu phẩm” công nghệ chiếu hình hiện đại nhất thế giới

Chỉ với 30 phút thưởng thức Tata Show tại VinWonders Nha Trang, người xem như được hóa thân vào cuộc phiêu lưu đến xứ sở thần tiên của nàng công chúa TaTa cùng những người bạn thân thiết. Là siêu phẩm nghệ thuật được đầu tư lên đến triệu đô với sự kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng, khói, lửa và biểu diễn nghệ thuật cá nhân, Tata show mang đến sự phấn khích, thích thú và bay bổng khi du khách cùng bước vào hành trình đương đầu với thế lực hắc ám hùng mạnh của Chúa Tể Bóng Tối để bảo vệ viên ngọc Hạnh phúc và xứ sở Thần Tiên.

5. Đường trượt Zipline 3 kỉ lục Việt Nam

Đường trượt Zipline VinWonders Nha Trang có độ dài 880m, được công nhận là “đường trượt liền mạch dài nhất Việt Nam”. Đây cũng là “đường trượt có độ dốc lớn nhất Việt Nam”, đưa những du khách yêu tốc độ “rẽ gió” với vận tốc có thể lên tới 100km/h. Tại đích đến, nếu đủ can đảm, một cú nhảy từ độ cao 5,8m, du khách sẽ có cảm giác lao ra giữa đại dương khi chinh phục thành công “cú nhảy tiếp đất cao nhất Việt Nam”.

6. Đường hoa giấy độc nhất

Nếu như Hà Nội gắn liền với loài hoa sữa, Hải Phòng được mệnh danh là thành phố hoa phượng đỏ thì Nha Trang cuốn hút du khách bằng những giàn hoa giấy khiêm nhường mà vẫn vô cùng rực sắc.

Trên đảo Hòn Tre, du khách đặc biệt yêu thích con đường độc nhất dẫn vào các khu nghỉ dưỡng với 2 hàng hoa giấy đan kín bung nở muôn màu. Với các tín đồ mê “sống ảo”, đây là cung đường “check-in” không thể bỏ qua khi ghé thăm “đảo thiên đường” của Nha Trang.

7. Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới

Giới đam mê thể thao nước từ lâu đã có thể xách balo lên và ghé ngay VinWonders Nha Trang để trải nghiệm cảm giác chinh phục vịnh phao nổi đạt kỷ lục lớn nhất thế giới. Trên diện tích 4.200m2, vịnh phao nổi của VinWonders Nha Trang đưa người chơi từ cảm xúc này đến trải nghiệm khác qua các trò vận động nhiều cấp độ. Các trò chơi như leo vách núi, chơi bóng hơi khổng lồ, leo lên tháp hành động, leo vách núi và chơi trong khu lòng chảo, chơi cầu trượt, đu xích đu và đu xà… ngay bên trên mặt nước biển tạo sự kích thích đặc biệt khó cưỡng.

8. Bể bơi nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á

Bể bơi ngoài trời với diện tích 5.000m2 tại Vinpearl Resort Nha Trang sở hữu thiết kế sóng lượn như một vùng biển thu nhỏ. Ngay giữa bể bơi kỷ lục này, quầy bar giữa hồ sẵn sàng phục vụ những món giải khát sành điệu sẽ đưa du khách đến với “ốc đảo kỳ thú” trong những ngày hè khó quên. Dưới làn nước trong vắt, du khách còn có thể thỏa thích bơi lội rồi thong dong ngắm ánh hoàng hôn rực đỏ đang nhuộm cả đại dương ngoài xa.

Ngần ấy lý do đã đủ tạo nên một mùa hè đặc sắc tại xứ biển. Còn chần chừ gì mà không xách vali lên đường đến khám phá Nha Trang ngay thôi.

Tung ưu đãi siêu sốc – Hè Vinpearl tuyệt đỉnh

Từ 25/6 đến 31/8/2020, Vinpearl tung các gói bán siêu sốc, mang kỳ nghỉ hè rực rỡ nhất dành cho mọi du khách. Theo đó, chỉ với chi phí từ 1.200.000 đồng, du khách đã sở hữu ngay một đêm phòng nghỉ kèm ăn sáng cho 2 người lớn & 2 trẻ em dưới 4 tuổi tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang.

Bên cạnh đó, Vinpearl còn hoàn 100% giá trị đặt phòng dưới dạng credit để du khách chi trả cho tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi khách sạn. Chương trình được áp dụng tại tất cả các cơ sở của Vinpearl, thời hạn sử dụng từ 24/06 – 31/12/2020.

Để biết thêm chi tiết, truy cập: https://vinpearl.com

Fanpage: https://facebook.com/vinpearl

Hotline: 1900 1901

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP