Đẹp

5 món mỹ phẩm chị em không được quên mang theo trong ngày Tết

Một số loại mỹ phẩm cơ bản trong ngày Tết chị em không được quên mang theo đâu nhé.

Kem che khuyết điểm

Bên cạnh kem nền thì kem che khuyết điểm cũng là món đồ không thể thiếu trong giỏ xách của các cô gái. Với tác dụng làm mờ sẹo, quầng thâm mắt và làm đều màu da, kem che khuyết điểm trở thành vật bất ly thân đối với mọi cô gái trong thời đại ngày nay. Trong những ngày xuân sắp tới, các bạn sẽ cực kỳ yên tâm dạo Tết với khuôn mặt không tỳ vết nếu trang bị bên mình 1 cây che khuyết điểm chuyên dụng.

Bút kẻ mắt

Kẻ mắt là bước trang điểm giúp đôi mắt bạn thêm to tròn nhưng không phải cô gái nào cũng áp dụng mỗi khi ra ngoài. Có thể đó là những ngày thường, khi bạn không muốn cầu kỳ hay quá nổi bật nhưng với những ngày Tết thì kẻ mắt là bước trang điểm cần thiết với mọi cô gái.

Các tone màu kẻ mắt phổ biến là đen, nâu, xám trong đó đen vẫn là gam được ưa chuộng nhất bởi sự quyến rũ mà nó mang lại. Khi tiến hành kẻ mắt, các bạn nên kẻ dứt khoát để đôi mắt trông sâu hơn và tạo điểm nhấn tốt nhất.

Son môi

Có thể nói, son môi chính là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm. Chính vì vậy, thật là thiếu sót nếu như nàng nào lỡ bỏ qua món đồ trang điểm này.

Để ngày Tết thêm rạng rỡ, các màu son như đỏ cam, đỏ tươi, đỏ mận, hồng đậm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng. Bởi những tông màu này sẽ làm sáng da, trắng răng, giúp môi các nàng căng mọng và quyến rũ hơn.

Xịt khoáng

Tuy xịt khoáng không phải món đồ cực kỳ cần thiết nhưng các cô gái vẫn không thể bỏ qua nó trong dịp Tết sắp tới. Nhất là thời tiết hanh khô của mùa này sẽ khiến làn da của các bạn dễ dàng nứt nẻ do thiếu độ ẩm. Vì thế, việc sắm cho mình 1 chai xịt khoáng sẽ giúp da bạn trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống chứ không bị thô ráp, sần sùi như trước kia.

Là 1 loại sản phẩm dưỡng ẩm nên xịt khoáng rất tốt cho làn da của tất cả mọi người.Vì thế, các bạn có thể sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của da.

Tẩy trang

Đối với những ai hay trang điểm và sử dụng kem chống nắng thì không thể không có một 1 tuýp nước tẩy trang trong tủ đồ dùng của mình. Nước tẩy trang có tác dụng lấy đi hết mọi lớp kem, phấn, bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt giúp da sạch sẽ và lỗ chân lông được thông thoáng. Với da khô bạn nên chọn sản phẩm tẩy trang dạng sữa, sáp hoặc dạng kem, còn da nhờn thì chọn loại tẩy trang dạng nước không chứa dầu, nếu da nhạy cảm bạn hãy ưu tiên loại dịu nhẹ và có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không hương liệu.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP