Cộng đồng mạng

26 tuổi vẫn chưa yêu ai, thanh niên bị bố mẹ thu dọn đồ đạc 'tống' ra khỏi nhà

Câu chuyện về nam thanh niên bị mẹ đuổi thẳng cổ không cho vào nhà vì 26 tuổi mà chưa có người yêu thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thanh niên 26 tuổi bị bố mẹ đuổi khỏi nhà

Mới đây, một thanh niên dở khó‌c dở cười kể về câu chuyện của mình bị đuổi ra khỏi nhà vì 26 tuổi vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Câu chuyện được anh chàng chia sẻ như sau: "Cả tuần, cả tháng đi công tác xuyên Việt không về nhà. Hôm nay, công việc xong xuôi đâu vào đấy mới vác mặt về với thầy u. Ấy thế mà lại ăn ngay quả đuổi khéo này. Mình thực sự quá buồn bã. Cuộc đời này cô đơn thì có gì là sai. Mình mới 26 tuổi thôi mà có ai từng bị như mình không?".

Tờ giấy và cái khóa cửa của bố mẹ

Kèm theo chia sẻ là hình ảnh một anh chàng ôm đồ ngồi thất thần ở cầu thang cùng tờ giấy A4 được dán ngoài cửa với nội dung: "Đừng về nữa con ạ, nhà này không có thằng con trai 26 tuổi vẫn chưa chịu yêu một ai".

Câu chuyện ngay khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra thông cảm với nam thanh niên, đồng thời cảm thấy “tội nghiệp” cho anh chàng vì bị bố mẹ phạt quá nặng.

Tấm biển có dòng chữ thông báo đuổi con trai ra khỏi nhà xuất hiện tháng nhiều tháng trước

Tuy nhiên, ở diễn biến khác, một số cư dân mạng phát hiện ra dòng chữ mệnh lệnh của phụ huynh xuất hiện từ tháng 5 trên một page. Vì vậy, nhiều người dự đoán bức ảnh trên có thể là ảnh troll, sau đó được ghép vào câu chuyện để thu hút sự chú ý.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP