Pháp luật

2 nam thanh niên dùng dao và dí súng nhựa đe dọa 2 nữ nhân viên siêu thị để cướp tài sản

Hiếu và Việt Anh dùng dao và súng nhựa đe dọa nạn nhân rồi cướp tài sản gồm 2 chiếc điện thoại di động Sam Sung và Xiaomi, cùng hơn 500 nghìn đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân.

Ngày 19/12, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố Bùi Trung Hiếu (19 tuổi, quê Lào Cai) và Việt Anh (17 tuổi, quê Ninh Bình) để điều tra tội "Cướp tài sản".

Theo báo Lao động, khoảng 2h ngày 8/12, Hiếu và Việt Anh đi xe máy không biển kiểm soát dọc các tuyến đường vắng ở quận Hoàng Mai để tìm "con mồi".

Khi đến công viên Yên Sở (quận Hoàng Mai), hai thanh niên phát hiện chị An và chị Trần, hai nhân viên siêu thị ở quận Hoàng Mai, đang chở nhau bằng xe máy.

Hai đối tượng Hiếu và Việt Anh

Theo báo Tiền Phong, Hiếu và Việt Anh chặn đầu xe và ép 2 nữ nhân viên dừng lại. Sau đó các đối tượng dùng dao và súng nhựa đe dọa nạn nhân rồi lấy đi 2 chiếc điện thoại di động Sam Sung và Xiaomi và hơn 500 nghìn đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân.

Nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội đã khẩn trương điều tra, làm rõ thủ phạm gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố đã bắt giữ 2 đối tượng khi đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận đã thực hiện 6 vụ cướp tài sản trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP