Thể thao

18 cầu thủ Thanh Hóa mắc COVID-19, V-League 2020 hoãn trận đầu tiên

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa ở vòng 1 V-League 2022 bị hoãn do đội khách không đủ người để đăng ký thi đấu.

CLB Thanh Hóa chỉ còn lại 11 cầu thủ đủ điều kiện tham dự trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 1 Night Wolf V.League 2022. Đội bóng xứ Thanh hiện tại có 18 ca mắc COVID-19.

Theo điều lệ giải, mỗi đội bóng phải đăng ký thi đấu ít nhất 14 cầu thủ mỗi trận đấu (trong đó có ít nhất 2 thủ môn). Do CLB Thanh Hóa không đáp ứng được điều kiện này, ban tổ chức quyết định hoãn trận đấu và sắp xếp lịch đá bù.

Trận đấu Hà Nội FC - Đông Á Thanh Hóa bị hoãn.

Ngoài CLB Thanh Hóa, một số đội bóng khác cũng ghi nhận các trường hợp mắc hoặc nghi mắc COVID-19 trước vòng 1 Night Wolf V.League 2022.

V.League 2022 dự kiến khởi tranh vào ngày 25/2 với 13 CLB tham dự. Đây là năm thứ ba liên tiếp mùa giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19, đòi hỏi ban tổ chức phải chuẩn bị sẵn các phương án đảm bảo an toàn chống dịch.

Một trong những điểm đặc biệt của V-League 2022 là tất cả các đội bóng cũng như thành viên ban tổ chức phải thực hiện xét nghiệm trước mỗi trận đấu. Chỉ có những người có kết quả âm tính mới được phép làm nhiệm vụ hoặc thi đấu.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP