Thể thao

SLNA tìm ra phương án tấn công mới, sẵn sàng hạ gục Sài Gòn FC

HLV Nguyễn Huy Hoàng khẳng định SLNA đã tìm ra phương án tấn công hiệu quả, qua đó tự tin giành chiến thắng trước Sài Gòn FC ở vòng 20 V.League.

SLNA cắt đứt chuỗi 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng bằng việc đánh bại HAGL với tỉ số 2-1 ngay trên sân khách. Tới vòng 20 V.League, SLNA sẽ tiếp đón đối thủ đang xếp ở vị trí cuối bảng – Sài Gòn FC trên sân Vinh. Đây là thử thách không hề dễ dàng khi Sài Gòn FC rất khát điểm để trụ hạng.

HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ: “Trận đấu với Sài Gòn sẽ rất khó khăn cho các cầu thủ SLNA bởi Sài Gòn đang xếp cuối bảng, họ sẽ rất quyết tâm để giành điểm trên sân Vinh với mong muốn thực hiện thành công mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này.

HLV Huy Hoàng thận trọng trước trận gặp Sài Gòn FC

Vì vậy, tôi sẽ yêu cầu các học trò phải hết sức tập trung, thận trọng, không được chủ quan để giành được kết quả tốt ở trận đấu này, qua đó lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Trong những trận gần đây, Sài Gòn đã thi đấu đầy nỗ lực, họ có được những kết quả khá tốt trước các đội mạnh. Tôi đánh giá cao năng lực của Sài Gòn, đặc biệt là các cầu thủ ngoại, họ thi đấu rất tích cực”.

Tấn công không hiệu quả là một trong những nguyên nhân khiến SLNA không đạt được thành tích tốt thời gian qua. Để cải thiện vấn đề này, nhiều phương án đã được ban huấn luyện của SLNA đưa ra trong những buổi tập luyện của đội.

Trong đó, việc để Đình Tiến chơi hộ công cho Olaha phần nào đã mang đến điểm sáng trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ. Ở 2 trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL, Đình Tiến đã hỗ trợ khá tốt cho tiền đạo Nigeria. 2 pha kiến tạo là minh chứng rõ rệt nhất cho vai trò của sao mai tiềm năng này.

“Tôi đánh giá cao tiền vệ Trần Đình Tiến khi chơi ở vị trí hộ công cho Olaha trong 2 vòng đấu gần đây. Qua đó chúng tôi cũng đã tìm ra được phương thức tấn công hiệu quả hơn, khi sử dụng cặp đôi này.

Các đối thủ khi thi đấu với SLNA đều tìm cách bắt chặt Olaha và Oseni. Chúng tôi sẽ phải linh hoạt trong cách dùng người và áp dụng các chiến thuật khác nhau trong từng trận đấu.

Các cầu thủ SLNA tự tin trước thềm đấu Sài Gòn FC

Trong 2 vòng gần đây, khi để Oseni vào thay người ở hiệp 2, cậu ấy đã phát huy hết được khả năng của mình. Việc áp dụng phương thức này khiến các đối thủ khó bắt bài được lối chơi của SLNA".

SLNA sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Phạm Thế Nhật ở trận gặp Sài Gòn FC vì chấn thương. Dù vậy, HLV Huy Hoàng cho rằng, đội trưởng Quế Ngọc Hải có thể dẫn dắt hàng thủ.

Trận đấu giữa SLNA và Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào lúc 18h tối nay 18/10.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP