Thể thao

Vòng 20 V.League 2022: SLNA tiếp đón Sài Gòn, HAGL hành quân ra Thủ đô

V.League 2022 sẽ tiếp tục guồng quay vào giữa tuần với những so tài hấp dẫn thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 20. Trong đó trận đấu giữa Viettel FC và HAGL sẽ là tâm điểm của sự chú ý.

V.League 2022 đang đi vào giai đoạn nước rút, và mọi thứ đang nóng dần lên ở cả 2 đầu BXH. Ở top đầu, những đội bóng bám đuổi Hà Nội FC không còn nhiều thời gian, họ sẽ cần chiến đấu hết mình ở tất cả những vòng đấu còn lại, và hy vọng đội bóng Thủ đô sẽ sảy chân.

Vào lúc 18h00 chiều nay thứ Ba 18/10, Topenland Bình Định sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Quy Nhơn. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội FC xuống còn 4 điểm. Đội bóng Thủ đô sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM vào lúc 19h15 ngày mai 19/10.

Topenland Bình Định vẫn đang kiên trì bám đuổi đội đầu bảng Hà Nội FC

Một đội bóng khác cũng đang bon chen trên đường đua vô địch, đó là Viettel FC. Vòng đấu này, Viettel FC sẽ có màn tiếp đón HAGL, trận cầu rất được mong chờ sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 18/10 trên sân Hàng Đẫy ở Thủ đô Hà Nội.

HAGL thất thủ trước SLNA ngay tại Pleiku

Ngày mai, Hải Phòng cũng sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương ra Bắc ghé thăm sân Lạch Tray. Bình Dương mùa giải này vẫn chỉ là một đội bóng nhắm mục tiêu trụ hạng mà thôi, nhưng họ lại có những ngôi sao như Tô Văn Vũ và Nguyễn Tiến Linh với những khoảnh khắc xuất thần. Đội nhìn bảng Hải Phòng, vậy nên sẽ cần phải hết sức cảnh giác.

Một trận đấu khác cũng hứa hẹn sẽ diễn ra nảy lửa ở vòng đấu thứ 20 là màn so tài giữa SLNA và Sài Gòn FC trên sân Vinh. Thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng vừa giành được một chiến thắng quan trọng trên sân Pleiku của HAGL ở vòng đấu trước, để ngăn cơn khủng hoảng nối dài, trong khi Sài Gòn FC tiếp tục dậm chân ở vị trí bét bảng sau trận hoà Viettel FC. Đây sẽ là một cuộc so tài chứa đựng nhiều điều bất ngờ bởi Sài Gòn FC đã ở vào thế chân tường.

Ngày 18/10

17h00: Đà Nẵng - Thanh Hóa

18h00: SLNA - Sài Gòn FC

18h00: Bình Định - Hà Tĩnh

19h15: Viettel FC – HAGL

Ngày 19/10

18h00: Hải Phòng - Bình Dương

19h15: TP.HCM - Hà Nội FC

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP