Nhà đẹp

Ý tưởng cho căn nhà mùa hè đầy màu sắc và thú vị

Nâng cấp ngôi nhà mùa hè chỉ với một vài ý tưởng và phụ kiện độc đáo dưới đây.

1. Không gian ngoài trời đầy màu sắc

Mùa hè là mùa giải trí, thư giãn, đặc biệt là ở không gian ngoài trời. Hãy chọn một chỗ ngồi ngoài trời thoải mái để cùng nhau trò chuyện, tán ngẫu và thư giãn. Những chiếc gối và đồ ôm ngoài trời cho những đêm hè se lạnh là điều nên làm. Nếu bạn đang tạo một không gian gắn kết trang trí trong nhà với ngoài trời, hãy chọn những phụ kiện phù hợp với bảng màu mà bạn đã có trong nhà.

2. Chuyển sang vỏ chăn mùa hè

Một chiếc vỏ chăn mới có thể tô điểm cho phòng ngủ của bạn ngay lập tức. Hãy tìm các loại vải nhẹ như vải lanh để có bộ ga giường thoải mái ngay cả khi thời tiết nóng nực. Màu sắc và hoa văn lấy cảm hứng từ bãi biển (như xanh lam và nước biển) là lựa chọn hoàn hảo để trang trí vào mùa hè. Ngay cả khi bạn không có đủ phụ kiện trang trí theo chủ đề biển, bạn có thể thêm các nét của phong cách bãi biển vào bất kỳ căn phòng nào mà bạn muốn.

3. Tạo phong cách tươi mới với đồ thủ công

Bạn thích những món đồ thủ công và thật tuyệt khi chúng đều phù hợp một cách rratas hoàn hảo để trang trí cho mùa hè này. Kết hợp lối trang trí thủ công bằng màu sắc và vật liệu tự nhiên với đồ nội thất boho hoặc đương đại sẽ tạo nên phong cách mùa hè thoải mái. Thêm sự mềm mại cho phòng ngủ hoặc phòng khách của bạn bằng cách thay thế nghệ thuật đóng khung bằng macrame và treo tường dệt.

4. Biến hiên nhà của bạn thành không gian tụ họp

Khi thời tiết nóng lên, bạn sẽ tìm một không gian thoáng đãng ở ngoài trời để thư giãn. Nếu ngôi nhà của bạn thiếu diện tích, hãy biến một mái hiên không sử dụng thành một nơi để giải trí hoặc chỉ để thư giãn. Cân nhắc thêm đồ nội thất ngoài trời với các góc tròn, sợi tự nhiên và màu sắc nhiệt đới để thêm phần hấp dẫn cho hiên nhà của bạn. Tô điểm màu sắc cho cửa trước của bạn sẽ làm tăng thêm phong cách cho hiên nhà của bạn và là điểm nhấn trang trí cho kiểu trang trí ngoài trời mới của bạn.

5. Làm nổi bật với một tấm thảm trong nhà / ngoài trời

Hãy tìm những tấm thảm có nhiều màu sắc mùa hè, vì chúng là tâm điểm tốt nhất cho kế hoạch trang trí ngoài trời của bạn. Chỗ ngồi và đệm ngoài trời của bạn có thể khá trung tính, vì vậy bạn có thể sáng tạo khi chọn thảm, gối và phụ kiện cho mình. Một mẹo dễ dàng và thú vị để chọn tấm thảm trong nhà / ngoài trời tốt nhất là kết hợp một vài màu sắc từ những bông hoa nở vào mùa hè của bạn với hoa văn của tấm thảm.

6. Thêm đèn ngoài trời cho buổi tối

Trang trí mùa hè mà không có đèn dây thì có gì vui? Đèn dây thay vì chiếu sáng còn có tác dụng trang trí tuyệt vời. Vì vậy bạn có thể thêm một lượng vừa đủ để tạo ra một không gian huyền ảo. Có rất nhiều lựa chọn về đèn dây ngoài trời, bao gồm các tùy chọn đầy màu sắc và theo chủ đề, nhưng bóng đèn trắng cổ điển có thể phù hợp với mọi phong cách trang trí.

7. Rèm tắm mới vui nhộn cho mùa hè

Thay rèm phòng tắm của bạn theo mùa là một cách dễ dàng và không tốn kém để làm mới phòng tắm của bạn cho mùa hè. Cân nhắc một tấm rèm phòng tắm mới với chủ đề nhiệt đới hoặc hải lý, hoặc chỉ một tấm với một số màu sắc tươi sáng của mùa hè. Được làm sạch, sấy khô và bảo quản đúng cách, bạn có thể xoay rèm phòng tắm vào và ra vào mỗi mùa. Để có thêm một chút ma thuật trang trí mùa hè, hãy chuẩn bị một bộ khăn tắm theo mùa để kết hợp với rèm tắm mới của bạn - điều này cho phép bạn thay đổi không khí phòng tắm của mình một cách dễ dàng.

8. Thêm đèn treo mùa hè

Có góc tối nào trong nhà bạn có thể sử dụng thêm một chút ánh sáng không? Đèn treo dạng phích cắm - còn được gọi là "đèn chiếu sáng" - là một cách để thêm một chút ánh sáng và nhiều phong cách cho bất kỳ căn phòng nào. Đèn treo là một cách dễ dàng để tạo góc đọc sách hoặc xác định không gian ăn uống trong một ngôi nhà nhỏ. Chọn thiết kế thoáng mát cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu qua ngay cả khi không bật.

9. Hãy thử những mùi hương mùa hè trong nhà của bạn

Trang trí mùa hè không chỉ là hình ảnh. Các mùi hương nhiệt đới và cam quýt có thể tạo không khí cho mùa hè trong ngôi nhà của bạn. Bí quyết để có được sự kết hợp hoàn hảo giữa các mùi hương là chỉ chọn một vài mùi hương cho ngôi nhà của bạn, tất cả đều thuộc cùng một dòng sản phẩm hoặc thương hiệu. Phù hợp với giá đỡ và bộ khuếch tán nến của bạn với từng phòng để có kiểu dáng tùy chỉnh, ngay cả khi chỉ có một hoặc hai mùi hương xuyên qua ngôi nhà của bạn.

10. Tạo một khu vực chỗ ngồi giản dị

Đệm sàn là một yếu tố cần thiết (và siêu thú vị) của trang trí mùa hè thông thường. Cho dù bạn chọn những chiếc gối trải sàn nhiều màu sắc hay một chiếc đệm kiểu đi văng lớn, hãy đảm bảo kết hợp chỗ ngồi mới với những chiếc bàn thấp để giải trí và thư giãn./.

Tác giả: CTV Vũ Tuyến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP