Cộng đồng mạng

Xôn xao thông tin nam diễn viên "Ma Làng" bị vợ tố ngoại tình trong thời gian cô sinh con?

Phùng Cường và Phương Thúy kết hôn từ năm 2014, hiện đã có với nhau 3 người con.

Vừa qua, ca sĩ Phương Thúy - giải Ba Sao Mai 2013 - đã chia sẻ trên trang cá nhân chuyện chồng cô - đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Cường - đã ngoại tình với người phụ nữ tên Ngọc Tú trong thời gian cô sinh con.

Cụ thể trên trang cá nhân, Phương Thúy viết: "Khi phát hiện ra chuyện, mọi thứ như sụp đổ với tôi, tôi không bao giờ dám tin đó là sự thật! Trước đó họ cũng đã từng đi tìm tôi khi tôi bỏ đi, nhắn tin xin lỗi rất nhiều mong tôi tha lỗi! Tuy nhiên đến lần 2 phát hiện thì chồng tôi bỏ đi luôn và nói anh đi làm sự nghiệp! Hôm đó cũng là sinh nhật bé gái thứ 2 của tôi!".

Chia sẻ của ca sĩ Phương Thúy về chuyện chồng ngoại tình.

Ca sĩ Phương Thúy cho hay, cô đã gọi cho bố chồng và nói về sự việc này. Bố chồng Phương Thúy động viên và cho rằng, chồng cô chỉ "say nắng". "Sau khi đi được vài ngày, chồng tôi có gọi điện về nói chia tay và nói sẽ trả khoản nợ cho gia đình tôi số tiền 450 triệu, sẽ bù đắp thanh xuân cho tôi nhà, xe các thứ!", Phương Thúy chia sẻ.

Nữ ca sĩ bức xúc khi cho hay, sau đó hai người này còn công khai yêu đương, có bầu, đính hôn, trong khi Phùng Cường vẫn chưa ly hôn với cô. Đồng thời, hàng ngày còn nhắn tin tạo áp lực khủng bố tinh thần cô.

Phùng Cường công khai ôm hôn tình tứ của người tình.

Phương Thúy cho hay, bản thân cô không còn thù hận hay ghen tuông gì vì sự tổn thương đã quá lớn và quyết tâm buông, làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, điều khiến Phương Thúy quyết tâm nói ra sự thật này là do Phùng Cường không tin bé An Nhiên mới sinh là con anh. "Người ta làm mọi thứ vì con, còn có người làm mọi thứ để chối bỏ con. Tôi biết khi mang việc riêng của mình trên Facebook là một việc làm không văn minh chút nào! Tôi đã nghĩ mình sẽ im lặng và thảnh thơi đón nhận kết cục hôm nay! Tuy nhiên cây muốn lặng và gió chẳng ngừng", Phương Thúy chia sẻ.

Phương Thúy chia sẻ tin nhắn với chồng.

Phương Thúy cũng chia sẻ đoạn tin nhắn với người tình của chồng..

Ngoài ra, Phương Thúy cũng chia sẻ: "Tôi xin phép được trải lòng một lần mặc dù hiện tại tâm lý tôi cũng khá ổn tuy nhiên trước sự bịa đặt tôi cặp bồ nên chồng tôi bỏ hay bịa đặt tôi có bầu với một vị thầy họ Trương nào đó nên đòi xét nghiệm ADN em bé mới sinh thì tôi bắt buộc phải lên tiếng!".

Nữ ca sĩ nói thêm: "Việc đã đến nước này tôi nghĩ mình không thể im lặng hơn được nữa rồi! Cả đêm qua tôi đã suy nghĩ rất nhiều và tôi quyết định sẽ đối mặt thẳng thắn với hai người về việc này và sẽ kết thúc câu chuyện này ở đây! Mọi sự chịu đựng đều có giới hạn của nó! Nhất là khi động đến máu mủ ruột già của tôi! Tôi có thể nhịn nhục tất cả những gì người khác gây tổn thương danh dự và tinh thần của tôi, nhưng bản năng làm Mẹ không cho phép ai động đến con mình!".

Phùng Cường và Phương Thúy kết hôn năm 2014.

Phản ứng trước lời tố của Phương Thúy, Phùng Cường ngay sau đó đã có một bài chia sẻ dài cho rằng, việc nghi ngờ 3 đứa con không phải của anh là hoàn toàn hợp lý. "Chả lẽ tôi lại không có quyền nghi ngờ khi nhìn 3 đứa con nó khác hẳn nhau từ mắt - mũi - mồm", Phùng Cường chia sẻ.

Phùng Cường búc xúc sau bài đăng của Phương Thúy.

Ít giờ sau, Phùng Cường xóa bài viết trên, đồng thời chia sẻ một dòng trạng thái mới. "Đáng lẽ ra tôi không nên nóng nảy như thế khi nhìn thấy bài viết của Phương Thúy. Và tôi sẽ im lặng cho đến khi mọi thứ rõ ràng", Phùng Cường nói.

Sau đó không lâu, anh cũng xóa luôn bài viết trên và đăng tải dòng trạng thái mới.

Sau bài đăng của Phương Thúy, người được cho là "tiểu tam" trong câu chuyện đã có động thái mới khi chia sẻ hình ảnh với con đồng thời gắn thêm tên của Phùng Cường vào.

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang liên hệ với Phùng Cường và Phương Thúy để tìm hiểu thêm của sự việc trên.

Phùng Cường và Phương Thúy kết hôn từ năm 2014, hiện đã có với nhau 3 người con. Phùng Cường là nam diễn viên từng tham gia các bộ phim như: Ma làng, Chạm tay vào nỗi nhớ, Gió làng Kình, Sắc màu phái đẹp, Làng Ma 10 năm sau… Trong khi đó, Phương Thúy từng đoạt giải Ba trong cuộc thi Sao Mai năm 2013.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP