Thế giới

Vừa bước vào nhà đã phát hiện trần vỡ tung tóe, chủ nhà thất kinh phát hiện 2 "khách không mời" đáng sợ

Người đàn ông vô cùng sốc khi phát hiện trần nhà vỡ một mảng lớn và 2 "khách không mời" đáng sợ lang thang trong phòng ngủ và phòng khách.

Tờ Daily Mail dẫn nguồn tin địa phương cho biết, ông David Tait sống ở khu vực Lacey's Creek, tây bắc thành phố Brisbane, bang Queensland, Úc, hôm 31/8 phát hiện một mảng lớn trần nhà rơi xuống phòng ăn.

Hai con trăn đánh nhau làm sập trần nhà. Ảnh: Ảnh: Brisbane North Snake Catchers & Relocation

Sau khi đi kiểm tra trong nhà, ông David Tait kinh hãi phát hiện 2 con trăn dài 2,5m và 2,8m đang lang thang trong phòng ngủ và phòng khách.

"Khi tôi trở về nhà, một mảng lớn trần nhà rơi xuống bàn bếp. Tôi đoán có chuyện gì đã xảy ra và đi kiểm tra các phòng. Và rồi, kết quả là, tôi phát hiện một con trăn trong phòng ngủ và một con khác đang ở phòng khách", ông Tait cho biết.

Vừa bước vào nhà đã phát hiện trần vỡ tung tóe, chủ nhà thất kinh phát hiện 2 "khách không mời" đáng sợ. Ảnh: Brisbane North Snake Catchers & Relocation

Steven Brown, thợ bắn trăn 38 tuổi làm việc tại nhóm bắt trăn Brisbane North Snake Catchers & Relocation, chia sẻ với Daily Mail Australia rằng, 2 con trăn này khá lớn so với những con mà anh từng bắt.

Con trăn lớn lang thang trong nhà. Ảnh: Brisbane North Snake Catchers & Relocation

Cụ thể, 2 con trăn đực, một con nặng 8 kg và con còn lại nặng 10 kg, có thể đang "cạnh tranh" nhau để giành bạn tình. Nhiều khả năng, có một con trăn cái vẫn lẩn quất đâu đó quanh nhà.

"Sau khi xử lý 2 con trăn đực, tôi đã cố tìm kiếm con trăn cái nhưng không thể chui vào phần mái nhà, thậm chí việc nhét tay vào trong đó cũng là cả một vấn đề", Brown nói.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP