Giáo dục

Vụ thầy giáo bị tố dâm ô 4 nam sinh: Bí mật trong phòng thí nghiệm ám ảnh học trò

Theo lời phụ huynh và học sinh trường THCS Phước Minh, thầy giáo dạy Sinh học đã tìm đủ mọi cách để tiếp cận các nam sinh nhằm thực hiện hành vi dâm ô. Đa số, các em đều được thầy gọi đến phòng thí nghiệm để dọn dẹp vệ sinh, rồi giúp thầy chỉnh sửa kéo quần, đụng chạm vùng kín.

Liên quan đến vụ việc giáo viên Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, giáo viên môn Sinh học của trường THCS Phước Minh, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) bị tố cáo có hành vi dâm ô 4 nam sinh tại trường, bà Mai Thị Lệ, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Tây Ninh xác nhận có sự việc trên xảy ra tại trường THCS P.M..

Đồng thời, bà Lệ cho biết thêm, hiện vụ việc đang được cơ quan công an thụ lý điều tra và sở đang đợi kết quả để có biện pháp xử lý tiếp theo.

Trường học xảy ra vụ học sinh tố cáo thầy dâm ô. (Ảnh: Giang Phương).

Cũng liên quan đến vụ việc, 4 nam sinh tố cáo thầy Nhựt có hành vi dâm ô đã tường trình sự việc trong nỗi ám ảnh và nước mắt. Một học sinh lớp 9 kể trong sự sợ hãi: "Từ học kỳ 2 năm học lớp 8, thầy Nhựt phạt em xuống phòng thí nghiệm làm vệ sinh. Tại đây, thầy bắt em phải đụng chạm, kích thích vùng kín của thầy".

"Chưa dừng lại, thầy Nhựt còn yêu cầu em đến nhà thầy viết bài. Trong khoảng thời gian có mặt tại đây, em phải cắn răng chịu đựng, nhắm mắt để thầy làm “chuyện bậy bạ”. Từ đây đến khi em lên lớp 9, thầy Nhựt liên tục gây áp lực khi hỏi em về tình dục, giới tính…", em học sinh này kể lại.

Dù rất sợ hãi nhưng nam sinh này không dám kể việc bị thầy dâm ô cho người thân hoặc bạn bè nghe. Tuy nhiên, sau đó, việc một số bạn khác trong lớp cũng bị thầy làm "chuyện bậy bạ" được lan truyền đến Ban Giám hiệu thì thầy Nhựt gọi nam sinh này lên và nhờ em giúp đỡ. Ông Nhựt muốn em học sinh này nói với Ban Giám hiệu rằng, em ghét thầy nên mới bịa chuyện.

Trong lúc kể lại sự việc thầy giáo có hành vi thiếu chuẩn mực, nam sinh này đã khóc và cho biết, bản thân vô cùng ám ảnh, dẫn đến việc sợ đến trường, sợ gặp thầy Nhựt.

Ngoài nam sinh này, 3 nam sinh còn lại cũng cho biết, bản thân đã chịu sự khủng hoảng kéo dài và nhiều áp lực từ thầy Nhựt.

Một nam sinh kể: “Một lần em bị thầy Nhựt gọi lên phòng thí nghiệm để giúp thầy một vài việc. Tại đây, thầy nói tay đau mà lại quên kéo khóa quần nên nhờ em vô phòng kéo giúp. Và rồi, thầy bắt em đụng chạm “chỗ kín” của thầy. Tiếp đó, thầy liên tục kêu em nhận xét về “chỗ kín” của thầy. Sau lần đó, thầy Nhựt nhờ em kéo khóa 3 lần nữa và còn mở phim “người lớn” bắt em xem. Thầy luôn dặn em không được kể với các bạn trong lớp”.

Quá ám ảnh và bức xúc, ngày 27/5/2020, em này kể với bạn trong lớp và cho cô giáo về sự việc diễn ra tại phòng thí nghiệm Sinh học. Qua ngày hôm sau, thầy Nhựt lại tiếp tục gọi em này lên phòng hội đồng và nói trường đã biết chuyện, yêu cầu bạn nam sinh nói với Ban Giám hiệu rằng, em chỉ bịa chuyện do ghét thầy.

Tương tự, một học sinh khác cũng kể mình bị ông Nhựt yêu cầu đi cùng một bạn nữ đến phòng thí nghiệm dọn vệ sinh. Đang làm, ông Nhựt cho bạn nữ về trước. Sau đó, ông Nhựt nhiều lần nhờ em này chỉnh lại khóa quần, sau đó bắt em đụng chạm “chỗ kín” của thầy. Những ngày sau, ông Nhựt luôn tìm cách bắt em đến phòng thí nghiệm với hành động tương tự.

Khi bị thầy bắt hôn vào “chỗ kín”, nam sinh này đã kinh sợ và từ chối, rồi về lớp. Em thảng thốt cho biết, bản thân cảm thấy sợ hãi trước những hành vi của thầy. "Có lần, khi thầy vừa bước ra khỏi lớp, quá uất ức và cảm xúc đè nén bấy lâu dâng trào, em đã khóc và kể với bạn cùng lớp", nam sinh hoảng hốt.

Trước hành vi bại hoại của thầy, cả 4 nam sinh quyết định tố cáo vụ việc đến Ban Giám hiệu trường P.M..

Học sinh tại trường THCS P.M. ra chơi. (Ảnh: Giang Phương).

Trao đổi với PV, thầy Võ Minh Vũ (Hiệu trưởng trường THCS P.M.) cho biết, sau khi thông tin 4 nam sinh bị ông Nguyễn Hoàng Nhựt dâm ô râm ran trong trường, các giáo viên biết chuyện, báo cáo lên Ban Giám hiệu.

Để không ảnh hưởng đến tâm lý học sinh cho kỳ thi sắp tới, Ban Giám hiệu đã mời 4 nam sinh có liên quan viết bản tường trình để nhà trường nắm thông tin. Trong 4 bản tường trình, các em đều kể chi tiết hành vi không đúng chuẩn mực của thầy Nhựt, trong đó có một trường hợp bị xâm hại.

Nắm thông tin từ các nam sinh, nhà trường tiến hành làm việc riêng với thầy Nhựt. Ban đầu, thầy không thừa nhận. Tuy nhiên, khi nhà trường tiếp tục yêu cầu làm bản tường trình về việc tố cáo của học sinh, thầy Nhựt lại thừa nhận việc xâm hại 4 nam sinh trong bản tường trình.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, nhà trường đã ra quyết định đình chỉ việc dạy học của thầy Nhựt.

“Ông Nhựt tham gia giảng dạy môn Sinh học tại trường từ năm 2007 cho đến nay. Về xử lý vụ việc, nhà trường sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý nghiêm. Nhà trường cũng đã cho giáo viên ổn định tâm lý và hỗ trợ các em vượt qua kỳ thi trước mắt”, thầy Vũ thông tin.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP