Trong tỉnh

Vụ Nhân viên 'tố' Giám đốc: Chờ kết quả xử lý từ lãnh đạo TP. Vinh

Sáng nay 22/9, đại diện Tổ kiểm tra xác nhận đã có báo cáo xác minh vụ “tố” ông Phan Xuân Bảo, Giám đốc Công ty Công viên Cây xanh TP. Vinh (Nghệ An).

Theo đó, ông Nguyễn Đình Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh (Tổ trưởng Tổ kiểm tra, xác minh) cho biết đã có báo cáo chính thức và đề xuất hướng xử lý chuyển sang UBND TP. Vinh. Về nội dung cụ thể báo cáo, ông Long nói sẽ trả lời khi có kết quả xử lý của UBND TP. Vinh.

Về câu hỏi hiện lãnh đạo TP. Vinh đã có văn bản xử lý như thế nào, ông Long thông tin hiện TP. Vinh đang làm.

Trụ sở Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh, nơi ông Phan Xuân Bảo đang làm Giám đốc.

Nội dung đơn không đồng ý với kết quả xếp loại thi đua khen thưởng năm 2021 của họ mà Giám đốc Công ty đã “chốt”. Ngoài ra còn có một số nội dung khác, trong đó có việc trong giờ hành chính nhưng ông Bảo vẫn ra ngồi quán cà fê làm việc riêng…

Nhận được đơn, lãnh đạo TP. Vinh đã yêu cầu lãnh đạo Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh xác minh. Sau đó, Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh đã thành lập Tổ kiểm tra, xác minh.

Được biết, hạn TP. Vinh yêu cầu phía Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh báo cáo kết quả kiểm tra là trước 20/8. Hiện lãnh đạo Thành uỷ Vinh cũng những chỉ đạo xử lý nghiêm vụ “tố” ông Phan Xuân Bảo, Giám đốc Công ty Công viên Cây xanh TP. Vinh.

Đời sng và Pháp luật s tiếp tc thông tin./.

Tác giả: Trọng Đức

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP