Giải trí

Vợ Hoài Lâm tuyên bố chia tay, khẳng định không hối hận

Bảo Ngọc thông báo cô và Hoài Lâm đã "đường ai nấy đi", đồng thời gửi lời chúc anh hạnh phúc.

Vợ của Hoài Lâm thông báo chia tay chồng, khẳng định không hối hận vì đã yêu anh

Sau nhiều tin đồn trục trặc hôn nhân, mới đây thông qua trang cá nhân, Bảo Ngọc - vợ của Hoài Lâm thông báo vợ chồng cô đã chia tay. Cô bày tỏ mong muốn mọi người luôn yêu thương và tôn trọng quyết định của cả hai.

Trong những dòng tâm tư nhắn gửi chồng cũ, Bảo Ngọc tâm sự với cô, Hoài Lâm là cả một quãng thanh xuân và anh từng là tất cả của cô, là người mà cô dành hết tâm tư, thời gian và sự cố gắng, dành hết mọi thứ cho anh. "Nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là không bao giờ em hối hận", cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc viết.

Cô cho biết từ ngày cô quay lại cùng Hoài Lâm, rồi cả hai kết hôn và sinh con, cô đã luôn biết trước sẽ có sự chia ly. Bởi, từ lúc yêu nhau đến nay, cả hai đã gặp biết bao sóng gió trong cuộc sống và chuyện tình cảm. Bản thân Bảo Ngọc đã luôn cố gắng hoàn thiện mình, cố gắng làm tất cả mọi thứ cho người mình yêu nhưng cô nhận ra rằng, mình đã luôn chỉ có làm mà chưa bao giờ nghĩ đến việc anh có cần điều đó hay không.

Có lẽ vì thế, sự đổ vỡ là khó tránh khỏi khi cả hai dần có những sự khác biệt trong suy nghĩ và lối sống. Sau khi có con, Bảo Ngọc sống thực tế hơn, không còn mơ mộng như thuở mới yêu và điều này lại khác biệt với Hoài Lâm - một ca sĩ có tính nghệ sĩ và cần sự mộng mơ.

Cặp đôi đã vượt qua nhiều sóng gió để ở bên nhau, trong đó có cả rào cản từ gia đình

Cháu gái của NSƯT Bảo Quốc khẳng định, dù có dần xa cách nhưng cô không bao giờ trách móc, hờn dỗi với Hoài Lâm. Bảo Ngọc cảm thấy yên lòng khi nam ca sĩ tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc.

"Đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh. Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé! Ai đúng ai sai chẳng còn quan trọng. Điều quan trọng nhất từ giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ", cô viết.

Cặp đôi đã có nhiều năm sống chung nhưng chưa làm đám cưới

Dịp Tết vừa qua, Bảo Ngọc một mình chụp ảnh cùng hai con mà không có Hoài Lâm, làm dấy lên tin đồn rạn nứt

Đồng thời, Bảo Ngọc cũng gửi lời chúc Hoài Lâm trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên và biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống. Cô mong anh sẽ luôn sống vui vẻ, không phạm bất cứ sai lầm nào nữa.

Hoài Lâm thông báo kết hôn với Bảo Ngọc vào năm 2018. Cả hai đã có với nhau hai bé gái, lần lượt có tên thân mật là Gà Gà và Cún Cún. Thời gian qua, tin đồn Hoài Lâm và vợ có trục trặc đã được dân mạng rỉ tai nhau sau khi cả hai một thời gian dài không đăng ảnh chụp chung.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP