Giải trí

Hương Tràm, Hoài Lâm và những ca sĩ dừng hoạt động khi đang nổi tiếng

Hương Tràm, Hòa Minzy, Hoài Lâm và Bùi Anh Tuấn tuyên bố ngừng hoạt động giữa lúc họ có hit và đắt show. Thông báo của họ từng gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Hương Tràm: Vào tháng 5/2019, Hương Tràm đột ngột tuyên bố sang Mỹ du học. Thông báo của nữ ca sĩ gây bất ngờ bởi thời điểm đó cô là giọng ca đắt show sau khi sở hữu nhiều ca khúc hit, đặc biệt Em gái mưa. Giọng ca sinh năm 1995 cho biết du học là ước mơ từ lâu của cô. Tuy nhiên, phải đến khi ổn định kinh tế, mua nhà cho gia đình, cô mới thực hiện mong ước của mình. Trước khi tạm ngừng hoạt động để đi du học, Hương Tràm thu âm một số ca khúc để phát hành trong thời gian vắng bóng.

Chia sẻ về cuộc sống nơi đất khách quê người, giọng ca Em gái mưa tâm sự: “Những trải nghiệm này rất mới mẻ. Chúng khiến trái tim tôi một lần nữa hứng khởi và rung lên khi đối diện. Tôi đang ở tuổi 24, một số tuổi lấp lửng, không quá lớn để xử lý mọi thứ trong tích tắc cũng không còn trẻ để sống bất chấp bồng bột với trái tim nóng của ngày 18. Nhưng quan trọng là ở độ tuổi nào, trong bất kỳ cuộc hành trình nào tôi vẫn sẽ mang theo một con tim son trẻ làm hành trang vì chúng ta chỉ sống một lần duy nhất trong đời”.

Hòa Minzy: Hòa Minzy đi hát sau khi giành danh hiệu quán quân Học viện ngôi sao 2014. Sau nhiều năm hoạt động, Hòa Minzy được chú ý hơn nhờ MV Rời bỏ phát hành năm 2018. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó, nữ ca sĩ vướng nhiều tranh cãi, đặc biệt việc đeo thẻ nhân viên vào hậu trường lễ trao giải Hàn Quốc để gặp nhóm nhạc BTS. Tháng 7/2019, nữ ca sĩ đột ngột tuyên bố tạm dừng hoạt động. Lý do cô đưa ra là muốn nghỉ ngơi và trở lại vào thời điểm cô cảm thấy hợp lý.

“Nếu không thấy tôi xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Tôi không có bệnh gì đâu. Năm ngoái có thành công nho nhỏ nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra, tôi chỉ đang nghỉ ngơi để xem xét bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên”, Hòa Minzy tuyên bố. Trong thời gian kể từ khi giọng ca sinh năm 1995 tuyên bố tạm ngưng hoạt động, có tin đồn cô kết hôn và mang thai. Mới đây, Hòa Minzy nhá hàng sự trở lại với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau gần một năm im ắng.

Hoài Lâm: Được chú ý từ Gương mặt thân quen 2015 và sở hữu chất giọng tốt, Hoài Lâm được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công, tạo dấu ấn và hoạt động năng nổ. Sau đó, con nuôi Hoài Linh ít ra sản phẩm mới nhưng vẫn là ca sĩ đắt show, có lượng fan lớn. Tuy nhiên, cuối năm 2018, anh liên tục bị tố hủy show đột ngột. Đến tháng 10/2018, quản lý của nam ca sĩ thông báo anh dừng ca hát trong khoảng 2 năm. Khi đó, có nhiều tin đồn Hoài Lâm nghỉ hát vì dùng chất gây nghiện dẫn tới sức khỏe và tinh thần không tốt. Tuy nhiên, đại diện của nam ca sĩ phủ nhận.

"Sức khỏe Lâm có vấn đề vài tháng nay. Giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì sức khỏe không đảm bảo. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm", quản lý nam ca sĩ cho biết. Một năm sau đó, Hoài Lâm trở lại, tham gia một số show diễn, phát hành sản phẩm mới. Đặc biệt, anh thừa nhận đã kết hôn với Bảo Ngọc và có hai con gái. Nam ca sĩ khẳng định anh sẽ thay đổi, làm việc chăm chỉ để lo cho vợ con. Tuy nhiên, không bao lâu sau tuyên bố đó, nam ca sĩ lại gây ngỡ ngàng khi biến mất. Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm - tiết lộ chồng về quê dưỡng bệnh.

Bùi Anh Tuấn: Bùi Anh Tuấn là một trong những giọng ca được chú ý nhất Giọng hát Việt 2012. Nam ca sĩ vừa có ngoại hình sáng lại sở hữu giọng hát ngọt ngào, phù hợp với những bản ballad tình cảm. Tuy nhiên đúng lúc nổi tiếng, nam ca sĩ cũng vướng nhiều tranh cãi, chẳng hạn vấn đề bản quyền ca khúc, trễ giờ, bỏ show, hát nhép...

Giữa thời điểm đó, trả lời báo chí, nam ca sĩ thông báo quyết định tạm ngừng công việc ca hát một thời gian. Anh giải thích bản thân muốn nghỉ ngơi sau những sóng gió. Đến hiện tại, Bùi Anh Tuấn cũng không hoạt động năng nổ. Thỉnh thoảng Bùi Anh Tuấn phát hành sản phẩm mới và đi diễn thay vì phủ sóng Vpop như khán giả kỳ vọng lúc anh nổi tiếng từ The Voice.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hoài Lâm ,Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP