Cộng đồng mạng

Vợ dẫn con trai đến bắt quả tang chồng ở nhà bồ: "Anh từng nói nó là đồ chơi mà?"

"Anh nói với tôi nó không phải dạng vừa đâu... rồi giờ anh ở với nó, tin cái gì", chị vợ nói thẳng trước mặt chồng và cậu con trai cũng như cô bồ nhí đang ngồi trong góc.

Đoạn clip ghi lại cảnh chị vợ đến tận nhà bồ nhí của chồng để "dằn mặt". Trong clip, chị này không động chân tay hay ẩu đả với cô bồ mà ngồi xuống nói chuyện phải - trái với các bên.

Trước mặt cậu con trai nhỏ và cô bồ, chị này "vạch mặt" chồng:

"Anh nói với tôi là con Nh. nó không phải dạng vừa đâu, nó không tốt như anh nghĩ đâu rồi giờ anh với nó đang ở lại vậy đó hả?

Hồi đó, anh nói con và tôi là vợ là gia đình, còn nó dù gì cũng là đồ chơi... Anh có ăn chơi cỡ nào cũng không bỏ vợ, bỏ con. Đàn bà con gái thiệt chứ anh chẳng mất gì".

Trước những cáo buộc của vợ, người chồng đáp lại: "Ai nói? Chưa chắc nha".

Trong khi đó, cô bồ vẫn thản nhiên ngồi xem điện thoại, chỉ thỉnh thoảng ngẩng lên xem sự tình. Thậm chí, khi chị vợ hỏi "có yêu chồng tao không", cô này còn trả lời: "Không biết".

Vợ dẫn con trai đến bắt quả tang chồng ở nhà bồ: "Anh từng nói nó là đồ chơi mà?"

Chị vợ muốn chồng chấm dứt quan hệ với bồ để về nhà nhưng xem chừng anh chồng không đồng ý. Đáng thương nhất là cậu con trai còn quá nhỏ đã bị lôi vào câu chuyện không hay của người lớn.

"Dù vợ chồng có mâu thuẫn đến đâu cũng không nên cãi cọ hay vạch mặt nhau trước mặt con cái. Nhìn cậu bé ngơ ngác mà thấy thương vô cùng!", thành viên Phuc Tang bình luận.

"Cảnh tượng chẳng ai muốn thấy, người vợ rõ ràng đã níu kéo nhưng anh chồng vẫn không muốn quay lại. Nên chia tay để giải thoát cho nhau thì hơn", một dân mạng khác bày tỏ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP