Thể thao

Văn Lắm báo tin dữ cho SLNA trước ngày V.League trở lại

SLNA vẫn không thể có được lực lượng tốt nhất khi tiền vệ Đặng Văn Lắm chưa thể bình phục chấn thương trước ngày V.League 2021 trở lại.

SLNA đang khởi đầu V.League 2021 khá chật vật với chỉ 1 điểm sau 3 trận. Đội bóng xứ Nghệ còn gặp khó khăn khi thiếu hụt nhân sự trầm trọng vì chấn thương và thẻ phạt. Trước khi mùa giải trở lại, tình hình vẫn chưa có nhiều khả quan.

Theo đó, SLNA vẫn sẽ chưa thể có được sự phục vụ của tiền vệ Đặng Văn Lắm – tài năng trẻ được đặt nhiều kỳ vọng do chấn thương của cầu thủ này vẫn chưa bình phục suốt thời gian dài nghỉ ngơi và điều trị.

Đặng Văn Lắm vẫn chưa thể bình phục chấn thương

Tiền vệ Đặng Văn Lắm là một trong số rất nhiều cầu thủ U22 Việt Nam được HLV Quang Trường đôn lên đội 1 tham dự V.League 2020. Cầu thủ sinh năm 1999 mùa vừa qua thi đấu 11 trận, ghi được 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, tiền vệ này gặp một chấn thương đầu gối khá nặng sau pha phòng ngự trong trận thắng HAGL 2-0 trên sân Vinh tại vòng 12. Vì chấn thương này mà Văn Lắm bỏ lỡ cơ hội cùng U21 SLNA tham dự VCK U21 Quốc gia 2020.

Đến V.League 2021, chấn thương của Văn Lắm vẫn không thể bình phục và suốt thời gian qua, cầu thủ trẻ của SLNA chưa thể tập luyện trở lại cùng với các đồng đội. Trong 3 trận đấu qua, tiền vệ Hồ Sỹ Sâm là người thường xuyên được bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tiền vệ 22 tuổi dính chấn thương nặng cuối năm ngoái

Theo chia sẻ của Văn Lắm, anh sẽ cần ít nhất 1 tháng để bình phục chấn thương. Như vậy, chắc chắn Văn Lắm sẽ bỏ lỡ cơ hội thi đấu trong trận gặp Than Quảng Ninh trên sân Vinh ngày 18/3 và hàng loạt trận đấu sau đó trong tháng 3 như gặp SHB Đà Nẵng (22/3) và Viettel (28/3).

Ngoài Văn Lắm, SLNA cũng vừa đón nhận thêm những ca chấn thương mới ở những mức độ khác nhau đến từ hậu vệ Nguyễn Sỹ Nam và Thái Bá Sang. Hiện tại, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đang tích cực chuẩn bị cho ngày V.League trở lại. Vào ngày 6/3, SLNA sẽ tái đấu với HL Hà Tĩnh trong trận giao hữu trên sân Vinh.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP