Thể thao

Văn Hoàng: ‘Tôi học hỏi được nhiều từ Văn Lâm, Tấn Trường khi lên ĐT Việt Nam’

Thủ môn số 1 của SLNA – Nguyễn Văn Hoàng tin tưởng việc được lên đội tuyển Việt Nam sẽ giúp anh học hỏi nhiều hơn từ các đàn anh như Văn Lâm hay Tấn Trường, Nguyên Mạnh.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cho biết, hiện tại HLV trưởng Park Hang Seo và BHL đang tập trung rèn luyện lại những điểm còn chưa tốt trong lối chơi của đội tuyển, đồng thời cũng nhắc nhở các toàn đội cố gắng trong tập luyện nhưng cũng tránh những chấn thương không đáng có.

Theo chia sẻ của thủ thành Văn Hoàng, mặc dù ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng ĐT Việt Nam đang tập trung từng ngày, từng buổi tập để cố gắng hoàn thiện hơn, rút kinh nghiệm từ những trận đấu đã qua để có kết quả tốt hơn trong những trận đấu tới.

ĐT Việt Nam duy trì tập đều đặn nhiều ngày qua

“Vòng loại thứ ba này mọi đối thủ đều có đẳng cấp ở tầm châu lục rồi, do vậy ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tôi nghĩ rằng qua 2 trận vừa rồi, mặc dù chưa có điểm nhưng đội tuyển đã có sự thể hiện tích cực về tinh thần và lối chơi. Toàn đội đang rèn luyện kỹ chiến thuật cũng như phân tích về ĐT Trung Quốc và chuẩn bị thể lực cho trận đấu. Còn những lưu ý đặc biệt của BHL về đối thủ Trung Quốc thì tôi xin phép không tiết lộ”, Văn Hoàng nói.

Đánh giá về cơ hội của mình trong cuộc cạnh tranh vị trí trấn giữ khung thành, Văn Hoàng cho biết: “Tôi nghĩ là không chỉ riêng tôi mà bất cứ cầu thủ nào khi được khoác lên mình màu áo đội tuyển cũng luôn phải cố gắng hết mình, cố gắng thể hiện tốt nhất trong các buổi tập. Cho dù có được vào sân hay không thì cũng phải cố gắng mỗi ngày để cải thiện khả năng của mình, cũng như qua đó giúp đội bóng có thể cạnh tranh nhau và phát triển hơn”.

Văn Hoàng cũng chia sẻ thêm: “Mặc dù chưa có cơ hội vào sân thi đấu, nhưng được tập luyện cùng đội tuyển nên tôi đã học hỏi được nhiều điều, đặc biệt là ở vị trí của anh Tấn Trường và Đặng Văn Lâm là những thủ môn tốt nhất của Việt Nam”.

Văn Hoàng muốn học hỏi thật nhiều từ các đàn anh

Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nên rất nhiều cầu thủ đã trải qua thời gian dài không được gặp gỡ người thân trong gia đình. Tuy vậy, vì mục tiêu chung, toàn đội đã cùng nắm tay nhau để vượt qua nỗi nhớ nhà. Văn Hoàng nói: “Rất lâu rồi chúng tôi không có cơ hội được về nhà, nhưng vì mục tiêu chung của đội tuyển cũng như lần đầu tiên đội tuyển tham dự Vòng loại thứ ba World Cup, mọi người đều hiểu rằng cơ hội không đến nhiều lần nên đã động viên nhau cố gắng, giao lưu tiếp xúc với nhau nhiều hơn để vơi đi nỗi nhớ nhà.

Qua đây tôi cũng muốn gửi tới gia đình ở nhà hãy cố gắng, tôi và các đồng đội cũng sẽ cố gắng hết sức để thi đấu đạt kết quả tốt, giúp hậu phương ở nhà bớt đi nỗi nhớ người thân”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: thủ môn ,SLNA ,văn hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP