Thể thao

Tuyển nữ Việt Nam có thêm 1 ca nghi mắc COVID-19

Sau khi 18 thành viên ở Tây Ban Nha có kết quả xét nghiệm âm tính, đội tuyển nữ Việt Nam ở Ấn Độ lại có một ca nghi mắc COVID-19.

Trong số các thành viên của đội tuyển Việt Nam đang ở Ấn Độ chuẩn bị cho Asian Cup 2022, một cầu thủ vừa có kết quả xét nghiệm nhanh COVID-19 dương tính. Như vậy, lực lượng của đội tuyển Việt Nam đang có 2 cầu thủ bị cách ly. Cả 2 trường hợp này đều chưa có triệu chứng bệnh.

Tin vui đối với HLV Mai Đức Chung và các học trò là các thành viên ở Tây Ban Nha có 18 người đủ điều kiện để di chuyển sang Ấn Độ hội quân. Nhóm này (bao gồm 14 cầu thủ) đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính và sẽ lên đường trong hôm nay (19/1).

Đội tuyển nữ Việt Nam đủ quân ra sân trong trận đấu với Hàn Quốc.

Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn còn 6 thành viên phải ở lại Tây Ban Nha để tiếp tục cách ly. Trong khi đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu trận đầu tiên vào ngày 21/1.

Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng C tại Asian Cup 2022. Thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu 2 trận (gặp Hàn Quốc, Nhật Bản) tại thành phố Pune trước khi di chuyển về Mumbai đấu trận cuối cùng vòng bảng gặp Myanmar.

Asian Cup nữ 2022 được tính như vòng loại World Cup nữ 2023. 4 đội đứng đầu giải đấu (không tính Australia) giành quyền tham dự giải vô địch thế giới.

Để vượt qua vòng bảng, đội tuyển nữ Việt Nam phải giành được một trong 2 vị trí dẫn đầu bảng C, hoặc là 1 trong 2 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Đây là nhiệm vụ khó khăn, do thầy trò HLV Mai Đức Chung rơi vào bảng đấu khó.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP